Một năm thực hiện chương trình phối hợp thật sự ý nghĩa

Ngày đăng: 02:22 26/10/2023 Lượt xem: 63
Một năm thực hiện chương trình phối hợp thật sự ý nghĩa
 
       Năm 2023 này, bên cạnh thực hiện 2 nhiệm vụ thường xuyên, liên tục là phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng và làm tốt nghĩa tình đồng đội, Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – tỉnh Bắc Ninh còn thực hiện tốt chương trình phối hợp thật sự có ý nghĩa với MB (Ngân hàng Quân đội) Quân khu 1; phối hợp với Nhà phân phối Dược Bắc Ninh; phối hợp với Viện nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ 108 Việt Nam; Công ty sữa Việt Nhật; Trung tâm xét nghiệm Bạch Mai 2 chí Linh ….để mang lại quyền và lợi tích thiết thực cho cán bộ và hội viên của Hội.
       Hiện đã có 10 hội viên của Hội mua Bảo hiểm nhân thọ của MB Quân khu 1. Cán bộ và hội viên của Hội được đi giao lưu và học hỏi kinh nghiệm về chương trình phối hợp với MB tại Hội Trường Sơn huyện Việt Yên – tỉnh Bắc Giang; được thăm di tích quốc gia đặc biệt Chùa Bổ Đà. 100% cán bộ, hội viên được khám bệnh miễn phí và nhận quà bằng thuốc tại trụ sở Nhà phân phối thuốc tại thành phố Bắc Ninh, cũng như tại Viện nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ 108 Việt Nam. 100% hội viên được nhận quà bằng sữa của công ty Sữa Việt Nhật. Đặc biệt 153 hội viên của Hội được Trung tâm Bạch Mai 2 Chí Linh đưa đón và sinh hoạt tại Trung tâm khám bệnh, xét nghiệm, tầm soát ung thư sớm; thăm di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn – Kiếp Bạc.
       Có thể nói, sau 1 năm nhìn lại, các chương trình phối hợp của Hội Trường Sơn huyện Gia Bình thật sự có ý nghĩa nhân văn, mang lại quyền lợi thiết thực cho hội viên và xây dựng Hội ngày càng vững mạnh./.
 
Lê Ba
Phó chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123