Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT thăm, tặng quà Hội viên khó khăn Hội TSVN

Ngày đăng: 06:28 12/01/2024 Lượt xem: 258

QUỸ TỪ THIỆN CÔNG ĐOÀN GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM
THĂM HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM VÀ TẶNG QUÀ HỘI VIÊN
CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP ĐÓN NĂM MỚI 2024

 
      Ngày 11/1/2024 Đoàn đại biểu Quỹ từ thiện Công đoàn Bộ Giao thông vận tải do đồng chí Phạm Hoài Phương - UVBCH Đảng bộ Bộ Giao thông vận tải, UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam làm Trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí: Lê Thanh Hà - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Giao thông vận tải, UVBCH Công đoàn Giao thông vận tải (GTVT) Việt Nam; Nguyễn Văn Lưu - Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam; Ngô Quốc Tính - Trưởng ban Xét cấp hỗ trợ Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam; đại biểu Ban truyền thông và vận động Quỹ, Ban Xét cấp Quỹ, Phóng viên Báo Lao động, Báo GTVT, Tạp chí GTVT, Công thông tin Bộ GTVT đã đến thăm và trao 100 triệu đồng tặng Hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội TSVN) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024.
     Tiếp đoàn tại trụ sở Hội TSVN có Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội TSVN cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, đại biểu lãnh đạo các Ban và Văn phòng.
     Thay mặt đoàn, đồng chí Phạm Hoài Phương phát biểu vui mừng được đến thăm Hội TSVN, được trực tiếp gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo của Hội, bày tỏ sự tôn kính về những đóng góp của Bộ đội Trường Sơn trong chiến tranh đã gắn kết, nghĩa tình với cán bộ công nhân viên ngành GTVT và nhấn mạnh: Quỹ thành lập từ năm 2014, những năm qua, Bộ GTVT luôn dành sự quan tâm đến các cựu chiến binh Trường Sơn khó khăn. Mặc dù Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam khó khăn trong vận động, gây quỹ từ các doanh nghiệp ngoài ngành nhưng vẫn dành sự quan tâm đến Hội viên Hội TSVN. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những người có công với cách mạng, Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã hỗ trợ các hội viên, cựu chiến binh, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa với số tiền nhiều tỷ đồng... Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Quỹ xin trao quà của CBCNV ngành GTVT 100 triệu đồng đến các Hội viên khó khăn của Hội TSVN... “Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự biết ơn sâu đậm và là lời tri ân của người lao động ngành GTVT đối với cựu Bộ đội Trường Sơn và Quỹ sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ ý nghĩa hơn nữa đối với Hội trong thời gian tới.
     Thay mặt Thường trực và Hội viên Hội TSVN, Thiếu tưởng Võ Sở cám ơn Đoàn công tác, cám ơn Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT đã đến thăm và quan tâm tặng quà Hội viên khó khăn của Hội nhân dịp Tết đến Xuân về. 
Đồng thời thông qua đoàn công tác lãnh đạo Hội chuyển lời cám ơn của Hội tới lãnh đạo Bộ GTVT. 
     Trong không khí vui vẻ, ấm áp nghĩa tình, các thành viên trong đoàn và lãnh đạo Hội cùng các đại biểu cơ quan Hội TSVN ôn lại lịch sử truyền thống gắn kết, dấu ấn giữa Bộ đội Trường Sơn và Bộ GTVT trong kháng chiến chống Mỹ và ngày nay trên các công trình, dự án trọng điểm của đất nước. Nhân dịp này lãnh đạo Hội tặng đoàn lịch và sách do Hội TSVN phát hành.
 
                 Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích

 

Đại tá Đoàn Danh Bình - Chánh Văn phòng Hội TSVN dẫn dắt chương trình


Đ/c Phạm Hoài Phương - UVBCH Đảng bộ Bộ Giao thông vận tải,
UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam,
Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam phát biểu


Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu cám ơn


Quỹ trao (biển tượng trưng) quà 100 triệu đồng cho Hội viên Hội TSVN khó khăn


Lãnh đạo Hội TSVN tặng lịch và sách do Hội TSVN phát hành cho đoàn công tác




 
 

tin tức liên quan
test 123