Hội Trường Sơn xã Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hóa Đại hội nhiệm kỳ III (2024 - 2029)

Ngày đăng: 03:48 14/05/2024 Lượt xem: 38
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ LAI, HUYỆN HÀ TRUNG, THANH HÓA
ĐẠI HỘI  NHIỆM KỲ III (2024 – 2029)
 
 
       Được sự nhất trí của Đảng Ủy, HĐND, UBND xã, thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2024 tại trung tâm văn hóa xã, Hội Trường Sơn xã Hà Lai, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ III ( 2024-2029). Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, chủ tịch và các đồng chí trong ban thường vụ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung.
    Về phía địa phương có đồng chí Trịnh Văn Lâm phó Bí thư thường trực Đảng Ủy, các đồng chí thường trực UBND, MTTQ cùng các ban ngành, các hội chính trị xã hội trong toàn xã. Các đồng chí chủ tịch Hội, trưởng ban công tác nữ các xã Hà Bình, Hà Châu, Hà Tiến về dự chúc mừng Đại hội.
    Sau lễ chào cờ, đồng chí Trần Thị Lý phó chủ tịch Hội nhiệm kỳ II, thay mặt BCH  thông qua báo cáo hoạt động công tác hội trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
     Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của  Đảng, Chính quyền địa phương, của thường trực huyện Hội. BCH đã luôn bám sát cơ sở  động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ phát động, góp phần xây dựng các khu dân cư xanh sạch đẹp, làm tốt công tác vệ sinh môi trường. Phối hợp với chính quyền cơ sở giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, hàng năm tổ chức cho hội viên tọa đàm nhân ngày truyền thống mở đường Trường Sơn huyện thoại 19/5. Để ôn lại một thời tuổi trẻ xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Trong 5 năm qua công tác xây dựng phát triển hội viên cũng luôn được duy trì, từ 17 hội viên năm 2019, đến nay đã có 28  hội viên sinh hoạt ở 4 chi hội hội cơ sở, trong đó Bộ đội 20, TNXP 6 và Dân công hỏa tuyến 2. Công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội cũng được hội viên tích cực tham gia đóng góp đến nay tổng số quĩ  là 19.600.000đ. BCH đã phát động hội viên tham gia xây dựng quĩ nhân đạo với số tiền 10.000.000đ. Thăm hỏi hội viên đau ốm, tặng quà cho hội viên khó khăn nhân dịp lễ tết, Phúng viếng hội viên qua đời, hỗ trợ hội viên sửa chữa nhà cửa với tổng số tiền 50.000.000đ. Tính đến nay không còn hộ nghèo, có một hộ hội viên phát triển kinh doanh dịch vụ có thu nhập khá. Năm 2020  Ban liên lạc sư đoàn 471, đã trao tặng đồng chí Trịnh Thị Xinh nguyên chiến sĩ của sư đoàn, một ngôi nhà tình nghĩa trị giá 70.000.000đ.
     Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội Trường Sơn xã Hà Lai đã được tỉnh hội tặng 01 giấy khen, huyện hội tặng 06 giấy khen UBND huyện tặng 01 giấy khen. Phát biểu với Đại hội đồng chí Trịnh Quang Nam chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và đồng chí Trịnh Văn Lâm phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã đánh giá cao về công tác hoạt động hội của cán bộ hội viên trong thời gian qua, đồng thời cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới BCH tiếp tục phát huy kết quả đạt được và tích cực vận động  các chiến sĩ đã từng hoạt động trên tuyến lửa Trường Sơn trong những  năm chiến tranh, tham gia hoạt động hội. Tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể, tham gia các phong trào của địa phương, làm tốt hơn nữa công tác nghĩa tình đồng đội. Phấn đấu  xây dựng hội ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.
    Cũng tại Đại hội đồng chí Trịnh Văn Lâm phó Bí thư TT Đảng ủy và đồng  chí Nguyễn Văn Lý Chủ tịch MTTQ xã tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội.
     Đồng chí Trịnh Quang Nam chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hà Trung  và đồng chí Trịnh Văn Lâm phó Bí thư TT Đảng ủy trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội nhiệm kỳ II.
     Đại hội đã bầu BCH khóa III gồm 07 đồng chí, BCH khóa mới họp phiên thứ nhất bầu đồng chí Vũ Văn Bỉnh  giữ chức chủ tịch Hội, và bầu ban kiểm tra gồm 03 đồng chí. Đại hội kết thúc trong không khí vui vẻ đoàn kết./

 
Một số hình ảnh Đại hội
 








 

            Bùi Văn Hoằng
CTv Trang tin & Bản tin Trường Sơn
 

tin tức liên quan
test 123