Ban công tác nữ Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi Trưởng Ban công tác nữ giỏi năm 2024

Ngày đăng: 02:41 15/10/2024 Lượt xem: 61
BAN CÔNG TÁC NỮ HỘI CỰU TNXP TỈNH THANH HÓA
TỔ CHỨC HỘI THI TRƯỞNG BAN CÔNG TÁC NƯ GIỎI NĂM 2024
 
    Thực hiện chương trình công tác năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2024). Được sự thông nhất của Thường trực Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa. Ngày 14 tháng 10 năm 2024 Ban công tác nữ đã tổ chức hội thi Trưởng Ban công tác nữ giỏi. Về dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí trong Ban Thường trực. Bà Phạm Thị Quý, Phỏ Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ, Bà Trịnh Thị Yên, Trưởng Ban tuyên giáo Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa. Các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội các huyện, thị, thành hội trong tỉnh. Cùng với 21 thí sinh là Trưởng Ban công tác nữ đến từ 21 Hội cựu TNXP các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các phóng viên báo, đài  truyền hình Thanh Hóa đã về dự và đưa tin.
    Qua 3 phần thi các thí sinh đã góp phần chuyển tải những kiến thức về công tác Hội, về luật pháp và những vấn đề thực tế đang diễn ra, liên quan đến yêu cấu nhiệm vụ công tác Hội của nữ.
   Trong phần thi kiến thức và ứng xử về công tác Hội, các thí sinh đã trả lời tương đối chính xác, đầy đủ. Đặc biệt trong phần thi năng khiếu, đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị về trí thông minh, qua các tiết mục ca hát, tiểu phẩm dí dỏm cuốn hút người xem. Cuộc thi là một đợt sinh hoạt giúp các đồng chí làm công tác nữ hiểu biết thêm về Truyền thống của phụ nữ Việt Nam Nam anh hùng nói chung và của nữ Thanh niên xung phong nói riêng.
    Phát biểu tại hội thi  đồng chí Lê Văn Thành, ủy viên Đoàn chủ tịch Hội cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình của các thí sinh tham gia Hội thi và bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực đội ngũ cán bộ nữ của các Hội xã, thị trấn và mong rằng trong thời gian tới Ban công tác nữ các cấp cơ sở tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đồng thời lan tỏa nhiều kinh nghiệm hay, việc làm tốt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội cựu TNXP Việt Nam khóa V ( 2024-2029) vào thời gian tới.
   Tại Hội thi đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch và đồng chí Nguyễn Thị Sáu, Trưởng Ban công tác nữ Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi. 
   Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao một giải A, hai giải B, ba giải C và 08 giải khuyến khích./
 

Đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa phát biểu tại Hội thi


Đồng chí Lê Đức Lập, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa trao 03 giải C tại Hội thi


Đồng chí Nguyễn Quốc Lập, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa trao 02 giải B tại Hội thi


Đồng chí Lê Văn Thành,  Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa trao 01 giải A tại Hội thi


Trưởng Ban công tác nữ Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa,
trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi. 

 
Bùi Hoằng
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Thanh Hóa

tin tức liên quan
test 123