Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình Kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày đăng: 06:46 21/10/2024 Lượt xem: 54
-----------------
 
HỘI TRƯỜNG SƠN QUẢNG BÌNH  
KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM
 
          Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày 19/10/2024, tại Thành phố Đồng Hới, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh (Hội Trường Sơn) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt cán bộ Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn dự buổi tọa đàm “Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam”.
      Đến dự buổi gặp mặt tọa đàm có các đồng chí: Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng - Chủ tịch Hội TS tỉnh;  Trung tá, Nguyễn Tiến Dũng - Phó chủ tịch Hội TS tỉnh kiêm Trưởng Ban LLTS huyện Quảng Ninh; Thượng tá, Nguyễn Văn Tợi – Chủ tịch danh dự Hội TS tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Lài - Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh cùng với 30 đồng chí là Trưởng Ban LLTS; Trưởng, phó  Ban LL Nữ CS TS các huyện, thi, thành phố trong tỉnh.
        Đồng chí Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng - Chủ tịch Hội TS tỉnh đã tặng hoa, quà cho các đồng chí cán bộ Hội Nữ CSTS tỉnh; đồng thời có lời phát biểu trong buổi tọa đàm. Qua phát biểu đồng chí đã nêu lên truyền thống của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” mà Bác Hồ đã dành tặng. Qua đó đồng chí đã khơi dậy và động viên mỗi cán bộ Hội Nữ TS cần phát huy hơn nữa phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, làm tốt công tác chỉ đạo các hoạt động của Hội TS tỉnh nhà, đặc biệt là làm tốt công tác Nữ chiến sĩ Trường Sơn.
          Đồng chí Nguyễn Thị Lài - Chủ tịch Hội Nữ chiến sĩ TS tỉnh thay mặt Hội, tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Hội TS tỉnh đã quan tâm và tạo điều kiện để hoạt động công tác nữ của tỉnh hội trên đà phát triển. Và hứa sẽ không ngừng nâng cao ý thức xây dựng Hội Nữ CSTS tỉnh ngày càng lớn mạnh; đồng thời đồng chí có lời biểu dương các Ban LL Nữ CSTS các huyện, thị, thành phố đã có nhiều đóng góp để Hội Nữ CSTS tỉnh hoàn thành tốt mọi mặt công tác.    
          Được biết trong năm qua Hội Nữ CSTS tỉnh Quảng Bình đã có nhiều hoạt động tốt. Cụ thể: Hội đã tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là 21,5 triệu đồng; Tổ chức tốt các ngày lễ truyền thống trong năm. Tặng quà cho các cháu lên đường nhập ngũ. Tổ chức tốt hoạt động văn - thể đồng đều cho các đơn vị cơ sở. Tổ chức cho hội viên tham quan, về lại chiến trường xưa. Tham gia tốt Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh. Đưa tiễn các hội viên qua đời chu đáo, đúng Điều lệ.
          Cũng trong buổi tọa đàm này cô Bùi Thị Thắm - đại diện Viện Dinh dưỡng và Sức khỏe Cộng đồng Quốc gia, có trụ sở tại Quảng Bình đã đến tặng quà cho các chị em cán bộ Hội. Món quà tuy nhỏ nhưng cũng đầy ý nghĩa và ấm áp tình thân.
          Buổi gặp mặt tọa đàm của Hội TTTS tỉnh nhằm động viên, khích lệ cán bộ Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn thấy được trách nhiệm của mình trong hoạt động hội. Buổi gặp mặt tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết và thắm tình đồng đội. Kết thúc buổi tọa đàm các đại biểu đã tham gia chương trình văn nghệ sôi nổi và chụp ảnh lưu niệm.

Đồng chí Nguyễn Thị Lài - Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh phát biểu trong buổi gặp mặt tọa đàm
nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày PNVN (20-10-2024)

Đồng chí Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng - Chủ tịch Hội TS tỉnh phát biểu
trong buổi gặp mặt tọa đàm nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày PNVN (20-10-2024)

Đồng chí Chủ tịch Hội TS tỉnh tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thị Lài - Chủ tịch Hội Nữ CSTS tỉnh

Chủ tịch Hội TS tỉnh tặng hoa cho đồng chí Bùi Thị Thắm -
Đại diện Viện Dinh dưỡng và Sức khỏe Cộng đồng Quốc gia

Đồng chí Chủ tịch Hội TS tỉnh tặng quà cho các đại biểu Nữ CSTS

Đồng chí Bùi Thị Thắm (thứ 3 bên phải ảnh)-Đại diện Viện Dinh dưỡng và Sức khỏe Cộng đồng Quốc gia
tặng quà cho đại biểu Nữ CSTS tỉnh 

Đại biểu Nữ CS TS chụp ảnh luu niệm với Chủ tịch Hội TS tỉnh
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình
tin tức liên quan
test 123