Đại hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa

Ngày đăng: 02:43 28/05/2018 Lượt xem: 2.822

         Đại hội Trường Sơn huyện  Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa
    


                Được sự  đồng ý của thường trực Hội Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, sự thống nhất của huyện Ủy, HĐND, UBND huyện Thọ Xuân,sáng ngày 27 tháng  5 năm 2018, tại trung tâm hội nghị huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa, Hội Truyền thống Trường sơn-Đường Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân tổ chức Đại hội Đại biểu khóa II nhiệm kỳ( 2018-2023). Về dự Đại hội có 124 hội viên đại diện cho gần 550 hội viên trong toàn huyện. Hội nghị rất vui mừng được đón tiếp đồng chí Lê Đức Phán,  UVBCH Hội Trường sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong đoàn về dự và chỉ đạo Đại Hội.Về phia huyện có đồng chí Nguyễn Ngọc Thức,  Phó Chủ tịch UBND huyện và các ban ngành đoàn thể, các Hội chính trị- xã hội. Đại Hội cũng vui mừng được đón tiếp các đồng chí đại diện cho các hội bạn đó là Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Yên Định, Ngọc Lặc, Tĩnh Gia, Triệu sơn, Thường Xuân và Tp Sầm Sơn.Cùng với các nhà hảo tâm , các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Đại hội cũng vui mừng được các cháu thiếu nhi chi hội thị trấn Thọ Xuân đến chúc mừng.
      
             Mở  đầu là chương trình văn nghệ do các diễn viên đội văn nghệ Hội Trường Sơn Thanh Hóa và đội văn nghệ Hội Trường Sơn thị trấn Thọ Xuân biểu diễn chào mừng. Sau lễ chào cờ, đồng chí Mai Tuấn Oanh, Chủ tịch đoàn khai mạc và giới thiệu đại biểu. Đồng chí Đỗ Viết Như,  UVBCH khóa I nhiệm kỳ (2013-2018), đọc báo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ khóa II nhiệm kỳ( 2018-2023). Hội nghị đã được nghe các đại biểu tham luận đóng góp ý kiến vào dự thảo Đại Hội.
     
            Đồng chí Lê Đức Phán, UVBCH Hội Trường Sơn Việt Nam,Chủ tịch  Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Ngọc Thức,Phó Chủ tịch huyện Thọ Xuân, phát biểu ghi nhận những thành tích đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời cũng nhấn mạnh một số yêu cầu trước mắt mà nhiệm kỳ tới Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân, cần phải phấn đấu để thực hiện tốt mục tiêu xây dựng Hội vững mạnh và góp phần vào phong trào xây dựng Nông thôn mới. Cũng trong Đại hội này đồng chí Lê Đức Phán được ủy quyền của TƯHội trao kỷ niệm chương chiến sĩ Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo huyện Thọ Xuân.
    
            Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH khóa II nhiệm Kỳ ( 2018-2023 ) gồm 19 đồng chí, đồng chí Mai Tuấn Oanh thay mặt BCH mới đọc thư kêu gọi đến tất cả các hội viên trong toàn huyện hãy đoàn kết, giúp nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, xây dựng Hội vững mạnh. Đại hội kết thúc trong tiếng nhạc như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. /
 
 
Tin,ảnh: Bùi Văn Hoằng
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn)



 

                                             








Văn nghệ chào mừng( 4 ảnh trên)




Đồng chí Mai  Tuấn Oanh khai mạc Đại hội




Đồng chí Lê Đức Phán,Chủ tịch Hội TS Thanh Hóa phát biểu



Đồng chí Lê Đức Phán tặng hoa và quà cho Hội TS Thọ Xuân



Đồng chí Lê Đức Phán, thừa ủy nhiệm TƯ Hội trao Kỷ niệm chương cho các lãnh đạo




Đồng chí Vương Quốc Thuận ,Phó Chủ tịch Hội TS Thanh Hóa đọc quyết định khen thưởng



Đồng chí Mai Tuấn Anh,Chủ tịch Hội TS Thọ Xuân trao giấy khen cho các các nhân



Lãnh đạo huyện Thọ Xuân trao thưởng cho tập thể và cá nhân



Đại biểu tham luận



Ban chấp hành ra mắt Đại hội
 
tin tức liên quan
test 123