Hội Doanh nhân Trường Sơn: Khai trương cửa hàng trưng bày , giới thiệu sản phẩm nông- thủy sản sạch, an toàn

Ngày đăng: 01:26 24/07/2019 Lượt xem: 2.262
 
Khai trương cửa hàng của Hội Doanh nhân Trường Sơn

 
       Sáng  24-7-2019, tại T. P Ninh Bình, Hội Doanh nhân Trường Sơn và Hội Cựu chiến binh Ninh Bình tiến hành khai trương cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông- thủy sản sạch, an toàn.

       Tới dự có Thiếu tướng, AHLLVTND Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam; Doanh nhân Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn, Phó Chủ tịch Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn Việt Nam; đồng chí Đỗ Việt Anh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Chủ tịch MTTQ tỉnh Ninh Bình; đồng chí Lương Văn Tuấn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Ninh Bình. Cùng các Ban, Ngành, Hội Tỉnh và T.P Ninh Bình. Phóng viên các báo, đài phát thanh tỉnh Ninh Bình và Truyền hình Quốc phòng Việt Nam cũng về dự đưa tin.

       Thượng tá Nguyễn Quang Tuấn, Chánh Văn phòng Hội Doanh nhân Trường Sơn công bố quyết định của Hội Doanh nhân Trường Sơn về việc thành lập Cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông - thủy sản sạch, an toàn tại thành phố Ninh Bình do cựu binh Trường Sơn Phạm Thị Cúc là Giám đốc Công ty TNHH Trường Sơn Ninh Bình phụ trách. Thay mặt Hội Doanh nhân Trường Sơn, nữ Doanh nhân Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn trao quyết định cho doanh nhân Phạm Thị Cúc.

       Thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam phát biểu rất vui mừng và phấn khởi được về dự khai trương cửa hàng đầu tiên của Hội Doanh nhân Trường Sơn tại Ninh Bình. Thiếu tướng cũng giới thiệu những nét chính về công tác hoạt động truyền thống và tình nghĩa của Hội Trường Sơn. Đặc biệt thực hiện tốt phong trào “Tỏa sáng Trường Sơn” và các cuộc vận động: “Hội viên Trường Sơn sản xuất giỏi, xóa đói, giảm nghèo, giúp nhau khắc phục khó khăn, nâng cao đời sống” .  Cũng như hoạt động tri ân, tình nghĩa, Hội Trường Sơn đã làm tốt công tác tuyên truyền, phát huy truyền thống bộ đội Trường Sơn. Hôm nay Hội Doanh nhân Trường Sơn khai trương cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông- thủy sản sạch , an toàn ở đây cũng là một trong những hoạt động của Hội. Mong rằng, các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh và thành phố Ninh Bình luôn tạo mọi điều kiện để giúp cửa hàng hoạt động tốt, hiệu quả góp phần đưa tới các hội viên Trường Sơn nói riêng và xã hội nói chung những sản phẩm nông- thủy sản sạch, an toàn.

       Hội Trường Sơn Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Ninh Bình và các đơn vị, Ban, Ngành, Hội tỉnh và thành phố Ninh Bình tặng hoa chúc mừng khai trương.

       Cựu nữ chiến sĩ Trường Sơn phụ trách cửa hàng Phạm Thị Cúc phát biểu nhận nhiệm vụ. Việc mở cửa hàng với mục đích hoạt động tạo ra hiệu quả, góp phần tích cực giúp đỡ những hội viên cựu chiến binh, cựu quân nhân Trường Sơn có cuộc sống ổn định, phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống và có những đóng góp thiết thực cho xã hội. Bắt đầu từ hôm nay Cửa hàng hoạt động rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội Doanh nhân Trường Sơn, sự giúp đỡ của Hội CCB Ninh Bình, của chính quyền địa phương cũng như tất cả khách hàng gần xa ủng hộ, đồng hành cùng các nữ cựu chiến sĩ Trường Sơn chúng tôi.

       Thay mặt Hội Doanh nhân Trường Sơn, nữ Doanh nhân Trần Thị Chung phát biểu rất phấn khởi và vui mừng lần đầu tiên Hội có một cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông - thủy sản sạch, an toàn tại T.P Ninh Bình. Chúng tôi xin cám ơn  lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam, Hội CCB tỉnh Ninh Bình cùng các Ban, Ngành, Hội Tỉnh, thành phố Ninh Bình, các Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn các tỉnh Nam Định, Thanh Hóa đã về dự khai trương cửa hàng. Thay mặt Hội Doanh nhân TS chúng tôi xin hứa sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm nông - thủy sản có nguồn gốc sạch và an toàn. Xã hội hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm được bán ra từ cửa hàng của chúng tôi. Mong rằng Hội CCB tỉnh Ninh Bình, các cấp, các ngành địa phương luôn giúp đỡ, đồng hành để cửa hàng ngày một phát triển, thu được nhiều thắng lợi hơn nữa.

       Rất mừng là ngay trong buổi sáng khai trương các mặt hàng của cửa hàng hầu như đã cạn sạch vì được đông đảo người mua. Báo hiệu một sự khởi đầu suôn sẻ và thuận lợi.

                                                              Tin, ảnh : Cảnh Hồng

Những hình ảnh của ngày khai trương:


 Thượng tá Nguyễn Quang Tuấn công bố quyết định 



Doanh nhân Trần Thị Chung trao quyết định



Thiếu tướng Hoàng Kiền phát biểu















Hội Trường Sơn, Hội Cựu chiến binh Ninh Bình và các Ban, Ngành, Hội Tỉnh, T.P Ninh Bình và Hội Nữ Trường Sơn tỉnh bạn tặng hoa chúc mừng( các ảnh trên)



Hội viên Trường Sơn Trường Sơn, Phạm Thị Cúc phát biểu



Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn Trần Thị Chung phát biểu










Các đại biểu chụp với lãnh đạo và Hội Doanh nhân Trường Sơn trong ngày khai trương (các ảnh trên)



Doanh nhân Trần Thị Chung trả lời phỏng vấn Truyền hình QPVN



Chị Phạm Thị Cúc trả lời phỏng vấn Truyền hình QPVN
 
 

tin tức liên quan
test 123