Đoàn cán bộ TW Hội thăm và làm việc với các Hội, BLL các tỉnh miền Trung

Ngày đăng: 09:59 27/05/2015 Lượt xem: 758
Từ ngày 14/5 đến 26/5/2015, đoàn lãnh đạo TƯ. Hội do Thiếu tướng Võ Sở làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác và làm việc với Hội, Ban Liên lạc Bộ đội TS tại 8 tỉnh miền Trung...

 

ĐOÀN CÁN BỘ TRUNG ƯƠNG HỘI TRƯỜNG SƠN

THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC HỘI, BLL CÁC TỈNH MIỀN TRUNG

 

    Nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1989 - 19/5/2015); 56 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2015), Từ ngày 14 đến 26/5/2015 Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam dẫn đầu cùng Đại tá Thái Khắc Thế, UVTV, Trưởng Ban Chính sách; Đại tá Đoàn Danh Bình, UVBCH, Phó Chánh Văn phòng; Thượng tá Đặng Sơn, UVBCH, Phó Ban Tổ chức TW Hội Trường Sơn đã đi thăm và làm việc với các Hội, BLL Bộ đội Trường Sơn và thăm một số công trường do các đơn vị thuộc Binh đoàn 12 (đơn vị kế tục truyền thống Bộ đội Trường Sơn) thi công ở các tỉnh miền Trung nhân các ngày lễ lớn. Đây là chuyến công tác nắm tình hinh ở các Hội, Ban Liên lạc, trên cơ sở đó động viên, chỉ đạo cơ sở và tổng hợp tình hình chuẩn bị kỳ họp BCH cuối năm 2015 và chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ lần thứ 2 Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam  vào giữa năm 2016.

 

                                                                         Tin, ảnh: Đoàn Danh Bình 

 

 

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN

 

                                           Ngày 16/5/2015 tại tỉnh Phú Yên:

 

Đoàn TW Hội trao đổi với Thường trực hội tỉnh Phú Yên; Trung tá Trần Thành Chính UVBCH TW Hội

(thứ 3 trái sang) và các đồng chí trong BCH tỉnh Hội Phú Yên tiếp báo cáo ttình hình với đoàn TW Hội

 

 

Thiếu tướng Võ Sở và Đoàn TW Hội dự Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

do Hội Trường Sơn tỉnh Phú Yên tổ chức và phát biểu tại buổi lễ

 

 

 Đ/c Đào Tấn Lộc UVTƯ Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên (trái) đón nhận tranh từ Thiếu tướng Võ Sở

 

Thiếu tướng Võ Sở gắn Kỷ niệm chương của Hội cho Bí thư tỉnh ủy Đào Tấn Lộc;

và Phó Chủ tịch UBND Tp. Tuy Hòa Nguyễn Ngọc Tứ

 

 

Truy tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho cụ Đào Tấn Ngoạn, cháu nội Đào Nho Minh (trái) nhận

 

Dâng hương Thiếu tướng Phan Quang Tiệp - nguyên Tư lệnh Binh đoàn 12 tại nhà riêng

 

Thăm nơi ăn ở của Công ty 492 - Binh đoàn 12 trên công trường thi công đường 1A.

 

Thăm trạm trộn alphal Công ty 145 - Binh đoàn 12

 

Tặng quà BĐH Trường Sơn tại Tuy Hòa nhân dịp tổng kết Thi đua "60 ngày đêm thần tốc"

Thượng tá Phan Tiến Dũng - Giám đốc BĐH (thứ 3 phải sang) nhận quà từ Thiếu tướng Võ Sở

 

 

Đài phát thanh truyền hình tỉnh Phú Yên đưa tin về hoạt động của TW Hội (2 ảnh dưới)

 

 

 

Hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh Phú Yên và TW Hội đã được  Trang thông tin Trường Sơn đưa tin ngày 19/5/2015

 

                                          Ngày 18/5/2015 tại Khánh Hòa:

Đoàn Cán bộ Trung ương Hội đã làm việc với Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa, dự Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn do Hội Trường Sơn Tp. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Đại tá TS Phạm Duy Khiêm, UVBCH TW Hội Chủ tịch Hội tỉnh Khánh Hòa cùng Thường trực tỉnh Hội, Tp. Nha Trang đã tiếp và báo cáo tình hình với đoàn. Trang thông tin Trường Sơn đã đăng tin ngày 18/5/2015.

 

Đại tá TS Phạm Duy Khiêm (đứng) báo cáo hoạt động Hội với đoàn TW Hội

 

Đại biểu và khách mời dự Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày T.Thống Bộ đội Trường Sơn tại TP Nha Trang.

 

Các Hội viên được Lãnh đạo tỉnh Hội Khánh Hòa trao Kỷ niệm chương

 

                                       Ngày 20/5/2015 tại tỉnh Bình Thuận:

Thiếu tá Bùi Đức Long, UVBCH TW Hội và BCH Hội tỉnh Bình Thuận đã dành nhiều thời gian báo cáo hoạt động và tình hình ở địa phương với đoàn. Trong thời gian hoạt động ở Bình Thuận đoàn đã có cuộc giao lưu đầy ý nghĩa với các Hội viên Trường Sơn các huyện phía nam tỉnh thuộc tỉnh Hội tỉnh Bình Thuận tại Hoa viên sinh thái Đăng Linh của CCB Phạm Tiến Đặng, nguyên chiến sỹ Sư đoàn 471 Anh hùng. Hoạt đông của tỉnh Hội Bình Thuận đã đưa đăng trên Trang thông tin Trường Sơn ngày 20 và 21/5/2015.

 

 

Thiếu tá Bùi Đức Long - Chủ tịch Hội tỉnh Bình Thuận (đứng) báo cáo  với đoàn công tác TƯ Hội

 

Thiếu tướng Võ Sở tặng tranh cho tỉnh Bình Thuận

 

Thiếu tướng Võ Sở thăm tặng quà Đ/c Nguyễn Thăng (áo trắng) - nguyên Trưởng BLL tỉnh Bình Thuận

 

Đoàn TW Hội chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Hội tỉnh Bình Thuận

 

                                       Ngày 22/5/2015 tại tỉnh Bình Định:

Đoàn đã đến thăm đồng chí Đ/c Phùng Ngọc Diệp, UVBCH TW Hội - Trưởng Ban Liên lạc tỉnh Bình Định do sức khỏe yếu không dự họp với BLL. Tại phiên họp Đồng chí Nguyễn Khắc Minh - Phó BLL được Trưởng Ban ủy quyền đã báo cáo tình hình với đoàn. Theo đề nghị của Đ/c Phùng Ngọc Diệp, BLL đã nhất trí đề nghị đồng chí Nguyễn Khắc Minh làm Phó Ban Thường trực, và sớm kiện toàn bầu Trưởng BLL thay đồng chí Phùng Ngọc Diệp do sức khỏe. Thiếu tướng Võ Sở và đoàn công tác đã trao đổi một số nội dung thiết thực nhằm củng cố tổ chức và nâng cao vị thế Bộ đội Trường Sơn tại địa phương, tặng Kỷ niệm chương, Huy hiệu Hội và tài liệu cho các thành viên BLL.  Phó Ban Thường trực, quyền Trưởng Ban Nguyễn Khắc Minh và các ủy viên đã tiếp thu chỉ đạo của TW Hội quyết tâm đẩy mạnh hoạt động và sớm họp để củng cố toàn diện hoạt động ở các huyện và cấp tỉnh.   

 

Đ/c Nguyễn Khắc Minh (đứng) báo cáo tình hình với đoàn TW Hội

 

Các thành viên BLL phấn khởi được Lãnh đạo TW Hôi tặng Kỷ niệm chương, Huy hiệu và sách quý

 

                                           Ngày 23/5/2015 tại Quảng Ngãi:

Đoàn cán bộ TW Hội đã đến thăm trao Lô gô Hội và Bằng khen của TW Hội tặng đồng chí Phạm Hữu Sự - nguyên UVBCH TW Hội, nguyên Trưởng BLL tỉnh Quảng Ngãi (Ảnh dưới)

 

Đ/c Phạm Hữu Sự xúc động nhận Lô gô và Bằng khen từ Thiếu tướng Võ Sở

 

                                         Ngày 23/5/2015 tại tỉnh Quảng Nam:

Đồng chí Đoàn Ngọc Giảng - Trưởng BLL, đồng chí Hà Quốc Cường - Phó BLL và đồng chí Nguyễn Xuân Kỳ - Phó BLL đã đón và làm việc với đoàn. Tại cuộc họp, đồng chí Đoàn Ngọc Giảng báo cáo tình hình với đoàn công tác TW Hội và đề nghị kiện toàn bầu Trưởng BLL mới vì cá nhân tuổi cao sức yếu. Hội nghị đã nghe Thiếu tướng Võ Sở và các thành viên trong đoàn trao đổi, thông tin nhiều nội dung thiết thực. Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của TW và nhất trí thời gian sớm nhất họp kiện toàn BLL ở các cấp và BLL tỉnh, trước mắt giao đồng chí Hà Quốc Cường làm Phó Ban Thường trực. Trong thời gian công tác tại địa phương Đoàn TW Hội đã đến dâng hương tại Tượng đài Mẹ VNAH - một công trình tri ân cấp quốc gia tại Quảng Nam, thăm tặng Kỷ niệm chương cho Lãnh đạo BĐH Trường Sơn (Binh Đoàn 12) làm đường cao tốc trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

 

Đ/c Đoàn Ngọc Giảng (thứ 3 trái sang) cùng các Đ/c Thường trực BLL báo cáo với Đoàn

 

Đoàn TW Hội dâng hương tại Tượng đài Mẹ VNAH tại xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

 

 

   Thiếu tướng Võ Sở chúc mừng các đơn vị thuộc Binh đoàn 12 thi công đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Nam và trao Kỷ niệm chương của Hội cho Giám đốc  BĐH.

 

                                             Ngày 24/5/2015 tại Tp. Đà Nẵng:

Đoàn đã họp và làm việc với Thường trực BLL Bộ đội Trường Sơn TP. Đà Nẵng. Thượng tá Bùi Trưng Trắc, UVBCH TW Hội, Trưởng BLL và các đồng chí Thường trực BLL đã báo cáo tình hình hoạt động và công việc xúc tiến đề nghị thành lập Hội ở Đà Nẵng với Thiếu tướng Võ Sở và đoàn. Trước đó đoàn công tác TW Hội đã đến thăm và chúc mừng, tặng Kỷ niệm chương, huy hiệu của Hội cho Đại tá Đặng Văn Quân - Lữ đoàn trưởng cùng các đồng chí chỉ huy và các Phòng Ban Lữ đoàn 532 (Công ty 532) thuộc Binh đoàn 12 nhân kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống đơn vị (19/5/1965 - 19/5/2015), và đến thăm nguyên Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 Huỳnh Tấn Đại.

 

Đoàn TW Hội làm việc với BLL TP. Đà Nẵng

 

Đoàn TW Hội thăm phòng truyền thống Lữ đoàn 532 - Công ty 532

 

    Thiếu tướng Võ Sở  gắn Kỷ niệm chương, Huy hiệu Hội cho Đại tá Đặng Văn Quân - Lữ đoàn trưởng và các đồng chí chỉ huy đơn vị

 

Thăm tặng quà Đ/c Huỳnh Tấn Đại (thứ 2 trái sang) nguyên Phó Tư lệnh Binh đoàn 12

 

                                         Ngày 24/5/2015 tại tỉnh Thừa Thiên Huế:

Đoàn TW Hội đã họp và làm việc với BLL tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Võ Trọng Trường UVBCH TW Hội - Trưởng BLL và các đồng chí Thường trực BLL vui mừng được đón đoàn cán bộ TW Hội đồng thời báo cáo tình hình  về việc tiến hành làm các thủ tục để sớm có Quyết định thành lập Hội. Trước khi làm việc với BLL, trên đường công tác Đoàn cán bộ TW Hội đã vào thăm BĐH La Sơn - Túy Loan thuộc Binh đoàn 12 đang có 11 đơn vị trong Binh đoàn thi công dự án đường Hồ Chí Minh 11.7000 tỷ đồng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và tặng quà đồng chí Lê Hồng Thi - Phó BLL 86 tuổi.

 

                      BLL tỉnh Thừa Thiên Huế do Đ/c Võ Trọng Trường UVBCH TW Hội - Trưởng BLL dẫn đầu báo cáo tình hình hoạt động với đoàn TW Hội

 

Thăm Đ/c Lê Hồng Thi - Phó BLL 

 

Lãnh đạo TW Hội và BLL thắp hương CCB Trường Sơn là phu quân Đ/c Hoàng Thị Bi, Trưởng ban Liên lạc Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Đại tá Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc BĐH (phải) đang báo cáo với Thiếu tướng Võ Sở

 

Đoàn TW Hội và lãnh đạo BĐH La Sơn - Túy Loan

 

Đoàn TW Hội chụp ảnh chia tay BLL Thừa Thiên Huế 

 

                                        Ngày 25/5/2015 tại tỉnh Quảng Bình:

Đoàn TW Hội đã có cuộc họp với BCH Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình. Thay mặt BCH, Thượng tá Nguyễn Văn Tợi, UVBCH TW Hội - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình đã báo cáo với đoàn TW Hội hoạt động sau 1 năm Thành lập và phân công nhiệm vụ các thành viện. Thiếu tướng Võ Sở và các thành viên trong đoàn đã trao đổi nhiều nội dung nhằm tăng cường hoạt động làm tốt tôn chỉ mục đích hoạt động và vị thế của Hội Trường Sơn trên đất Quảng Bình nơi có nhiều di tích lịch sử về Trường Sơn trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Kết thúc Hội nghị niềm vui được nhân lên trong mọi người. 

 

Thượng tá Nguyễn Văn Tợi (trái) báo cáo hoạt động với đoàn công tác

 

Quang cảnh cuộc họp

 

Đoàn TW Hội và Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình

 

Ngày 26/5/2015 đoàn cán bộ TW Hội đã về đến Hà Nội an toàn, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung.

                                                                                           DDB

 

tin tức liên quan
test 123