Trao quà Tết cho cựu TNXP nghèo Thanh Hóa

Ngày đăng: 03:58 13/01/2017 Lượt xem: 510

 

         Trao quà Tết cho cựu TNXP nghèo Thanh Hóa

 

    Sáng ngày 13 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường Trung tâm giáo dục chính trị huyện Hà Trung. Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, Hội cựu TNXP bốn huyện, thị xã  Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc, Bỉm Sơn đã tổ chức lễ trao quà tết cho cựu TNXP nghèo, do Công ty Cổ phần xây lắp Điện lực Thanh Hóa tài trợ.

    Tới dự buổi lễ trao quà có các đồng chí Lê Trung Sơn, UVBCH Hội cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa. Đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội,đồng chí Nguyễn Đức Lâm,Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Văn Vũ Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung.Các đồng chí Chủ tịch Hội cựu TNXP các huyện Nga Sơn, Hậu Lộc, thị xã Bỉm Sơn.Đồng chí Đinh Xuân Hướng Bí thư Đảng ủy khối  doanh nghiệp huyện Hà Trung. Về phía nhà tài trợ có đồng chí Nguyễn Đức Đủ và các đồng chí lãnh đạo Công ty Cổ phần xây lắp điện Thanh Hóa. Tham gia buổi lễ trao quà còn có 65 các đồng chí cựu TNXP nghèo, cô đơn ở các huyện Hà Trung, Hậu Lộc, Nga Sơn, thị xã Bỉm Sơn về nhận quà.

     Công ty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa, hàng năm đã phát động cán bộ công nhân viên trong công ty quyên góp, ủng hộ để san sẻ bớt những khó khăn cho các cựu TNXP nghèo như sửa chữa, làm nhà, rồi trao sổ tiết kiệm.. Trong dịp tết Đinh Dậu này đã tài trợ 101 xuất quà cho các cựu TNXP nghèo với trị giá mỗi xuất 500.000đ. Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được đạo lý và truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc ta. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Trung Sơn, thay mặt cho Hội cựu TNXP Thanh Hóa tặng hoa và cảm ơn cán bộ công nhân viên công ty cổ phần xây lắp điện Thanh Hóa đã tạo điều kiện để giúp đỡ cho các cựu TNXP nghèo, cô đơn, khó khăn có một cái tết đầm ấm vui vẻ.

 

 

Bùi Văn Hoằng

(Hà Bình-Hà Trung-Thanh Hóa.

Email : hoang1592@gmail.com)

 

 

 

Đ/c Lê Trung Sơn chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa phát biểu

 

 

 

Đ/c Nguyễn Đức Đủ lãnh đạo công ty CPXL điện lực Thanh Hóa phát biểu

 

 

 

Đ/c Đinh Xuân Hướng Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Trung phát biểu

 

 

 

 

 

Đ/c chí Đinh Xuân Hướng, đ/c Nguyễn Đức Đủ trao quà cho các cựu TNXP nghèo(hai ảnh trên)

 

 

Đ/c Lê Trung Sơn, Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa tặng hoa cho các đồng chí lãnh đạo của cty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123