Thư của Chủ tịch Hội Võ Sở gửi các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên

Ngày đăng: 03:18 17/01/2017 Lượt xem: 465

   HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN         CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM                      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc                                                             

                                                                         Hà Nội, ngày  15   tháng   1  năm 2017

 

    Kính gửi:  Các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên

                      Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn

 

                      Các đồng chí thân mến,

        Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Đinh Dậu 2017, thay mặt Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tôi gửi tới các đồng chí và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, may mắn nhiều thuận lợi trong năm mới 2017.

         Năm 2016 khép lại với nhiều dấu mốc lịch sử, nhiều niềm vui trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hội Trường Sơn Việt Nam. Đặc biệt, công tác truyên truyền có nhiều thành công trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Hội, của Bộ đội Trường Sơn với xã hội. Trang Thông tin Trường Sơn của Hội đã cán mốc lịch sử 15 triệu lượt truy cập. Bản tin Trường Sơn đã phát hành số thứ 8 tới hội viên cả nước…

        Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn có được bước phát triển mới, được bạn đọc và hội viên ghi nhận là kết quả của sự đóng góp hiệu quả đầy trách nhiệm với tinh thần của người lính Trường Sơn của các đồng chí.

        Năm 2017 – năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ II của Hội. Để thực hiện hiệu quả khẩu hiệu hành động: “Tập hợp – Đoàn kết – Tổ chức vững chắc – Hoạt động hiệu quả”, Thường trực Hội tin tưởng và mong các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội hãy tích cực cộng tác tốt hơn, nhiều hơn nữa. Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn cần nhiều những tin bài, ảnh có chất lượng hơn nữa, phản ánh kịp thời những hoạt động về mọi mặt của Hội; phát hiện, phản ánh những tấm gương sáng về phẩm chất, về những đóng góp cho xã hội, cho Hội và gia đình của các hội viên; phản ánh những thành công trong cuộc sống đời thường của hội viên; vận động được nhiều hội viên mua đọc Bản tin Trường Sơn…

        Để khích lệ đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên đóng góp hiệu quả cho Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn, tôi đề nghị từ năm 2017, hàng năm, Ban Biên tập hãy chọn những tin, bài, ảnh hay nhất, đẹp nhất để khen thưởng động viên các tác giả có đóng góp hiệu quả. 

       Chúc các đồng chí năm mới nhiều thành công mới đóng góp xây dựng và phát triển Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn.

        Một lần nữa chúc các đồng chí và gia đình nhiều thành công mới, nhiều tin vui mới, hạnh phúc mới!

                                                                                  Chủ tịch

                                                                        Thiếu tướng  VÕ SỞ

                                                

tin tức liên quan
test 123