Thành lập Chi hội T.Sơn phường Vĩnh Lạc - Vĩnh Bảo, Tp Rạch Giá tỉnh kiên Giang

Ngày đăng: 05:42 06/03/2017 Lượt xem: 953

 

 THÀNH LẬP CHI HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG VĨNH LẠC - VĨNH BẢO,

TP RẠCH GIÁ, TỈNH KIÊN GIANG

 

       Ngày 06/3/2017, tại UBND phường Vĩnh Lạc, Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phường Vĩnh Lạc - Vĩnh Bảo thành phố Rạch Giá. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoằng, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Kiên Giang; đ/chí Nguyễn Trần Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Lạc.

      Chi hội Trường Sơn phường Vĩnh Lạc - Vĩnh Bảo được thành lập với 13 hội viên, trong đó có 03 đồng chí trong Ban Chấp hành. Hội viên chi hội là bộ đội, thanh niên xung phong trong những năm tháng chống Mỹ cứu nước đã anh dũng chiến đấu giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đây là những người con ưu tú của Trường Sơn năm xưa. Hiện nay, dù tuổi cao nhưng bằng tinh thần quyết thắng của người lính, trên các cương vị công tác hay ở nơi cứ trú, các đồng chí đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tại địa phương.

     Việc thành lập Chi hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phường Vĩnh Lạc - Vĩnh Bảo nhằm tạo điều kiện để các hội viên có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, đồng thời giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.      

      

                             Tin, ảnh: Ngọc Thúy  

                               Đài Truyền Thanh Tp. Rạch Giá        

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123