Hội TS Kon Tum hoạt động truyền thống

Ngày đăng: 09:04 07/05/2017 Lượt xem: 444
Vừa qua, Hội TS tỉnh Kon Tum đã tổ chức cho 30 hội viên tiêu biểu thực hiện chuyến hành hương thăm các điểm di tích, du lịch và tri ân nhân các Anh hùng, Liệt sĩ...

HỘI TRƯỜNG SƠN KON TUM HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THỐNG

 

Từ ngày 28/4/2017 đến ngày 04/05/2017 Tỉnh Hội Trường Sơn Kon Tum tổ chức cho 30 hội viên đi thăm chiến trường xưa, tri ân đồng đội nhân dịp 2 ngày lễ lớn ngày 30/4 miền Nam hoàn toàn giải phóng và ngày 1/5 ngày Quốc tế lao động 

Hoạt động này của Tỉnh Hội Kon Tum  nằm trong chuổi hoạt động lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2017. Chuyến đi thăm chiến trường xưa đợt này có sự chuẩn bị chu đáo từ xe đưa đón hội viên, băng rôn biểu ngữ thuốc men phục vụ cá nhân hậu cần đầy đủ cho chuyến đi dài ngày này. Hoạt động ý nghĩa này đã được UBND tỉnh và Sở Nội vụ hoang nghênh, ủng hộ. Đoàn đã đến thăm viếng một số địa danh ở miền Tây và miền Đông Nam Bộ: Viếng nghĩa trang Gò Dầu Tây Ninh, Viếng đền tưởng niệm AHLS Bến Cát  Củ Chi, Tham quan địa đạo Củ Chi Anh Hùng, Tham quan Đinh Độc Lập và bảo tàng cách mạng, Tham quan khu du lịch Vũng Tàu, Tham quan khu du lịch Mũi Né, Tham quan biển Nha Trang Khánh Hoà. Đặc biệt đoàn đi lần này có 10 đồng chí là nữ tuổi cao sức khỏe có hạn (thấp nhất là 60 tuổi cao nhất là 80 tuổi) nhưng do đoàn có kế hoạch tham quan xen kẽ với nghĩ dưỡng tại các địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước cho nên các hội viên  rất vui khỏe phấn khởi.

Nhân dịp đoàn nghỉ ngơi tại TPHCM một đêm đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Kon Tum đã mời cơm thân mật cả đoàn tại nhà riêng ở TPHCM ngay tại công viên  Vinhomescentral Pak ven sông Sài Gòn tráng lệ rực rỡ về đêm.

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp. Hội viên hồ hởi phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện Thuận lợi cho chuyến đi này của Lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh. Chuyến đi tri ân là hoạt động được duy trì hằng năm của Tỉnh Hội. 

 

Văn Phúc

Hội TS Kon Tum  

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123