Tặng quà ngày TBLS (27-7) Cựu TNXP tại Thanh Hóa

Ngày đăng: 07:37 19/07/2021 Lượt xem: 742
------------------------------------------------------------------
 
TẶNG QUÀ NGÀY TBLS (27/7) CỰU TNXP TẠI THANH HÓA
 
     Sáng ngày 18 tháng 7 năm 2021 tại Văn phòng Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Tập đoàn Xây dựng miền Trung và Báo Tiền phong. Tổ chức trao tặng quà nhân dịp 74 năm ngày Thương Binh Liệt Sĩ ( 27/7/1947-27/7/2021) cho các Cựu TNXP có hoàn  cảnh khó khăn, cô đơn. Trong nhiều năm qua Tập đoàn Xây dựng miền Trung dã luôn đồng hành  với Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa. Cán bộ công nhân viên Tập đoàn đã chia sẻ khó khăn với các cựu TNXP có hoàn cảnh nghèo, cô đơn…Vào các dịp lễ tết.
     Năm nay vào dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn phối hợp với báo Tiền Phong đã dành 150 xuất quà để thăm hỏi, tặng cho các cựu TNXP có hoàn cảnh nghèo, cô đơn, khó khăn. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, với đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Thay mặt cán bộ hội viên Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Trung Sơn  Chủ tịch Hội đã phát biểu tỏ lòng biết ơn, cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn Xây dựng miền Trung, Báo Tiền Phong đã chia sẻ bớt khó khăn, tạo điều kiện để các cựu TNXP nghèo, cô đơn, khó khăn trong tỉnh có cuộc sống  ổn định.
    Chương  trình trao quà kết thúc với những ca khúc: Cô gái mở đường, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Bước chân trên dải Trường Sơn…  sôi động vui vẻ thắm tình đồng đội, đầy nghĩa tri ân.
 
 
Đồng chí Lê Trung Sơn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thanh Hóa  phát biểu cám ơn

Các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu TNXP Thanh Hóa tặng hoa cho các nhà tài trợ


Những phần quà được trao tượng trưng tới các hội viên có mặt trong chương trình
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT và BT Trường Sơn
Email: hoang1592@gmail.com

 
tin tức liên quan
test 123