Kết quả hoạt động Quý I - Phương hướng hoạt động Quý II/2016

Ngày đăng: 09:22 04/04/2016 Lượt xem: 199

BÁO CÁO

Kết quả hoạt động quý I,

Phương hướng họat động quý II năm 2016

 

            I. Kết quả hoạt động quý I năm 2016

             Quý I có sự kiện chính trị trọng đại là Đại hội toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, có tết cổ truyền Bính Thân. Bám sát chương trình hoạt động năm 2016 đề ra, sau hội nghị Ban Chấp hành cuối năm, Thường trực Trung ương Hội đã tập trung chỉ đạo cơ q    uan và các cấp Hội triển khai toàn diện các hoạt động, đạt được kết quả như sau:

            1. Công tác tổ chức xây dựng Hội

            - Qua quá trình báo cáo đề nghị và đến thời điểm Hội có đủ các tiêu chí, ngày 30 tháng 12 năm 2015, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trưng ương MTTQ Việt Nam đã ra quyết định công nhận Hội là thành viên thứ 46 của MTTQ Việt Nam. Thường trực đã làm thông báo và sao quyết định gửi tới các đàu mối trực thuộc để các địa phương biết, và có cơ sở báo cáo đề nghị xin gia nhập MTTQ cùng cấp.

            - Các Tỉnh Hội tiếp tục chỉ đaọ các huyện, quận, xã phường đủ điều kiện vân đông và xin phép thành lập Hội. Trong quý I. 2016 có thêm 13 huyện, quận; 35 xã phường thành lập Hội. Đến hết 15 tháng 3 năm 2016, toàn quốc có 32/48 tỉnh thành; 154/247 huyện quận; 1213/2884 xã, phường đã thành lập Hội. Đến nay, có 12 Hội cấp tỉnh và 41 Hội cấp huyện đã được công nhận là thành viên của MTTQ cùng cấp. Ban Liên lạc tỉnh Sơn La tuy mới thành lập, nhưng hoat động rất tốt, vận động phát triển tổ chức và hội viên rất nhanh.

            - Thường trực và các cơ quan chức năng của Trung ương Hội tiếp tục chỉ đạo, giúp đỡ vân động và hướng dẫn một số tỉnh lập hồ sơ xin phép thành lập Hộị.

            - Đã có công văn gửi các Hội, BLL tiếp tục củng cố, nâng cao chất lương tổ chức Hội, nhất là những đơn vị có vấn đề mất đoàn kết, hiểu chưa đúng mối quan hệ làm việc giữa Hội, BLL với Ban Liên lạc Nữ cùng cấp để giải quyết những vướng mắc, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và phương pháp hoạt động, nêu cao tinh thần, truyền thống đoàn kết của Bộ đội Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh.

            -. Trung ương Hội đã chỉnh lý, hoàn thiện các văn kiện gửi  các đầu mối trực thuộc. Trên cơ sở tổng kết năm 2015 và phương hướng họat động năm 2016 của Trung ương Hội, các Hội, BLL các địa phương, đơn vị truyền thống đã tổ chức hội nghị nghiên cứu quán triệt các văn bản của Trung ương Hội, chỉ đạo và tổ chức tiến hành tổng kết công tác năm 2015, xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2016 ở các cấp.

            - Thực hiện quy định của Pháp luật và chức năng, nhiệm vụ của tổ chức thành viên  MTTQ, Chủ tịch Trung ương Hội và các cấp hội địa phương đã là thành viên của MTTQ đã tham gia các hội nghị  do MTTQ cùng cấp chủ trì, thực hiện các bước hiệp thương về cơ cấu và nhân sự chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng thời chỉ đạo cơ quan chuyên môn của Hội chuẩn bị hướng dẫn công tác tuyên truyền vận động bầu cử ở các cấp Hội trong thời gian tới.

            2. Về công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II

            - Thường trực Trung ương Hội đã chỉ đạo rà soát, lập kế hoạch, tiến độ các công việc trong tâm từ tháng 2 đến Đại hội II để tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện nhằm bảo đảm cho Đại hội thành cộng về mọi mặt. Đồng thời hướng dẫn các Hội, BLL trực thuộc Trung ương Hội, trước ngày 31/3/2016 có văn bản báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào các dự thảo văn kiện, báo cáo số liệu về tổ chức hội, hội viên, số lượng hội viên tham gia cấp ủy, chính quyền đoàn thể ở địa phương; số liệu kết quả hoạt động tình nghĩa trong nhiệm kỳ I.

            - Thường trực đang chỉ đạo các tiểu ban của đại hội, các cơ quan chuyên môn xúc tiến khẩn trương việc hoàn thiện các văn kiện để tổ chức thông qua Thường trực trong tháng 4.2016

             - Do điiều kiện kinh phí khó khăn, cần phải tập trung nguồn lực để tổ chức đại hội nên Thường trực thống nhất không tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến mà chỉ xét khen nhiệm kỳ cho các tập thể cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc; đồng thời lập hồ sơ báo cáo đề nghị, Nhà nước, Chính phủ, các ban, bộ , ngành Trung ương khen thưởng đối với Hội và một số tập thể, cá nhân.

 

            3. Hoạt động truyền thống.

            - Đã chỉ đạo Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi thơ “Lục bát Trương Sơn” và viết “Gương sáng Trường Sơn” tiến hành chấm điểm, xét giải, chọn lọc các tác phẩm có chất lượng để lập kế hoạch in, phát hành ấn phẩm của cuộc thi. Theo báo cáo của Ban Tổ chức, cuộc thi đã được các Hội, BLL ở các địa phương, đơn vị hưởng ứng tích cực, được động đảo hội viên tham gia. Chất lượng các tác phẩm dự thi được các giám khảo ở vòng Chung khảo là các Nhà thơ chuyên nghiệp đánh giá rất cao. Cuộc thi thơ có hơn 3000 tác giả  tác giả gửi 4955 bài dự thi. Ban giám khảo, ban tổ chức đã đề nghị trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích cho cá nhân tác giả và 5 giải thưởng cho các tập thể có số lượng người dự thi và chất lượng bài dự thi tốt nhất. Thi viết “Gương sáng Trường Sơn có 100 bài dự thi của 85 tác giả, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức đề nghị trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 7 giải khuýen khích (không có giải nhất).

            - Trung ương Hội đã vận động tài trợ và phối hợp với họa sỹ Đức Dụ tổ chức Triển lãm tranh về Trường Sơn tại Bảo tàng Lịch sử quân sự nhân kỷ niệm 71 năm thành lập Quân đội NDVN.

            - Hôi đã có công văn gửi Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và xúc tiến đề nghị Đài Truyền hình VTV1 tổ chức một chương trình nghệ thuật “Giai điệu tự hào” về chủ đề Trường Sơn; Chỉ đạo xây dựng kịch bản để phối hợp với Truyền hình QPVN làm phim “Mái ấm nghĩa tình Trường Sơn”.

            - Phối hợp với BĐ12 triển khai thủ tục hồ sơ 18 di tích, báo cáo Nhà nước công nhận di tích quốc gia đặc biệt; Tham gia với BĐ12 biên tập lịch sử Đảng bộ 559 – Bộ đội Trường Sơn – Binh đoàn 12.

            - Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày quốc tế Phụ nữ và kỷ niệm 1976 năm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trựng, được sự quan tâm của các cấp Hội và BLL, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Công tác Nữ Trung ương Hội, BLL nữ các cấp, các địa phương đã có những hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày truyền thống, tuyên truyền giáo dục nâng cao kiến thức về giới, về truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ quân đội, phụ nữ Trường Sơn.

 

             4. Hoạt động tình nghĩa

            -  Trung ương và các cấp Hội, BLL đã tích cực vận động tài trợ tạo được nguồn lực đáng kể, tổ chức tốt việc thăm hỏi, tặng quà cán bộ lão thành, gia đình người có công, hội viên nghèo, chăm lo giúp đỡ, động viên tinh thàn vật chất đối với các đối tượng chính sách trong dịp tết Binh thân, góp phần cho các gia đình hội viên có điều kiện vui tết, đón xuân phấn khởi đầm ấm. Theo báo cáo chưa đầy đủ, trong dịp tết các cấp Hội đã vận động tài trợ được 300 chăn ấm cao cấp, 100 suất học bổng, 6537 suất quà, tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng.  Riêng Trung ương Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tài trợ 300 chăn ấm cao cấp = 240 triệu đồng, 214 suất quà tiền mặt = 107,5 trịêu đồng, 65 suất quà hiện vật = 19,5 triệu đồng 216 suất trợ cấp thường xuyên ( mức 500.000đ/tháng x 3 tháng) = 324 triệu. Các địa phương đơn vị vận động tốt nhất là: Thái bình 1500 suất =300 triệu đồng, Ninh Bình 543 suất quà, 280 bộ quàn áo, 2 sổ tiết kiệm = 160,5 triệu đồng, Yên Bái 411 suất = 120 triệu đồng. Tiếp đến là các Hội, BLL Bắc Ninh, Hòa Bình, Kon Tum, Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định F470, F471, F571, Ban LL Nữ 15 tỉnh và ngành Chính trị, E17 vận động được gần 315 triệu.

            - Trên cơ sở thống nhất nội dung và phương thức phối hợp giữa Hội và BĐ12, Thường trực đã chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với cơ quan quân lực và chính sách của BĐ12 thu thập, nghiên cứu hồ sơ, thống nhất về quan điểm và chủ trương đề nghị Cục Chính sách - BQP và Cục Người có công – Bô LĐTBXH xem xét giải quyết một số trường hợp tồn đọng về chính sách liệt sỹ.

            5. Quan hệ đối ngoại và vận động tài trợ

            - Lãnh đạo và các cơ quan Trung ương Hội đã có buổi làm việc với lãnh đạo của Trung ương MTTQ Việt Nam nhận quyết định và sự chỉ đạo định hướng hoạt động.

            - Thường trực Trung ương Hội đã chỉ đạo chuẩn bị nội dung và xúc tiến liên hệ xin làm việc với Ban Tuyên Giáo Trung ương và Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng để báo cáo tình hình và đề đạt các vấn đề liên quan tới tổ chức hoạt động của Hội, quyền lợi của hội viên. Trên cơ sở đó sẽ làm việc tiếp với các bộ, ngành, cơ quan quản lý Nhà nước.

            - Hội đã có công văn báo cáo với Ban Đối ngoại Trung ương Đảng về tình hình tổ chức hoạt động của Hội  và đề đạt với Đảng Nhà nước có chủ trương thống nhất với Nhà nước Lào xem xét công nhận các di tích đường Trường Sơn trên đất Lào là di tích quốc gia  và cho phép tôn tạo bảo tồn các di tích trên đất bạn, xây dựng cụm tượng đài biểu trưng cho tình đoàn kết chiến đấu giữa Bộ đội Trường Sơn với quân dân các Bộ tộc Lào ở Nam Lào;  giúp đỡ việc tìm kiếm hài cốt liệt sỹ Trường Sơn và các hoạt động truyền thống của Hội trên đất Lào.

            - Thường trực đã tổ chức thăm, chúc tết và làm việc với Lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội, thăm và chúc tết  Quỹ Thiện Tâm, Quỹ trái tim vàng, Quỹ Xã hội từ thiện của Bộ GTVT, Tập đoàn Thái Bình Dương, Tổng công ty 36, Công ty Thanh Bình… để cảm ơn về sự giúp đỡ trong năm vừa qua và đề đạt các tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, giúp đỡ tài trợ cho các hoạt động của Hội trong thời gian tới.

            - Thông qua Quỹ Trái tim vàng giúp đỡ, Hội đã làm việc với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đề nghị xin được mở “ Công nhắn tin điện tử” để vận động các thuê bao di động nhắn tin ủng hộ quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” tạo nguồn tổ chức các hoạt động tình nghĩa.

            - Cùng với việc vận động các nhà tài trợ giúp đỡ trực tiếp các đối tượng chính sách trong dịp tết, Thường trực và các cơ quan chức năng của Trung ương Hội đã  xúc tiến tích cực công tác vận động, tìm nguồn tài trợ chuẩn bị nguồn lực để tổ chức đại hội và các hoạt đọng lớn trọng năm 2016.

            Măc dù quý I có tết cổ truyền, thời gian nghỉ dài, nhưng các công việc, các nội dung hoạt động theo kế hoạch đề ra đều được triển khai thực hiện chủ động, tích cực và đạt kết qui tốt. Các hoạt đông của Hội đã gắn với các sự kiện chính trị trọng đại của đất nướị, các chương trình hoạt động lớn của Đảng và Nhà nước, có ý nghĩa và hiệu nứng xã hội tốt.

            Tuy nhiên, ở một số nơi tình hình thiếu đoàn kết, chân thành trong nội bộ vẫn còn xảy ra. Có nơi mất đoàn kết kéo dài, chưa khắc phục được, nên liên tục có đơn thư, phản ánh trái chiều về Trung ương Hội.

            Nhiều địa phương đơn vị không thực hiện nề nếp báo cáo về Trung ương Hội theo quy định nên việc theo dõi, quản lý, đánh giá tình hinh, chỉ đạo hoạt động gặp nhiều khó khăn.

           

            II. Phương hướng hoạt động quý II.2016

            Căn cứ vào  chương trình công tác năm 2016 và kế hoạch, tiến độ triển khai các công việc trọng tâm từ tháng 2/2016 đến Đại hội II (dự kiến vào đầu tháng 9/2016), quý II/2016 cần tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các việc trọng tâm sau:

 

            1 Về tổ chức xây dựng Hội

            - Kiểm tra, nắm tình hình và tiếp tục chỉ đạo, giúp đỡ, hướng dẫn một số tỉnh, thành còn lại vận động và lập hồ sơ báo cáo đề nghị lãnh đạo địa phương cho phép thành lập Hội ( Thành phố Hồ Chió Minh, Gia lai, Đà Nẵng, Thừa Thiên – Huế, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc). Nơi nào đủ điều kiện, được địa phương cho phép thì chỉ đạo chuẩn bị thật tốt để tổ chức đại hội. Chỉ đạo tiếp tục vận động thành lập Hội ở các huyện xã đủ điều kiện, theo phương châm lấy chất lượng làm chính. Nơi nào có tổ chức, nhân sự và phong trào hoạt động tốt mới thành lập, để Hội thực sự vững mạnh, hoạt động hiệu quả. Theo dõi, chỉ đạo các địa phương đơn vị có đông hội viên nữ quan tâm củng cố kiện toàn Ban Công tác Nữ, thành lập BLL nữ; đồng thời quản lý chỉ đạo chặt chẽ để bảo đảm đoàn kết, thống nhất nội bộ, tập hợp, thu hút chị em để phát huy tốt vai trò của giới nữ trong xây dựng và hoạt động của Hội. Nghiên cứu rút kinh nghiệm việc làm thẻ hội viên để chỉ đạo thực hiện chặt chẽ, hiệu quả hơn.

            - Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tổ chức hội các cấp vững mạnh, quan tâm những nơi vừa qua có vấn đề (tìm hiểu nguyên nhân, cách giải quyết. Phối hợp chỉ đạo giải quyết dứt điểm mâu thuẫn nội bộ ở một số Hội, BLL địa phương trước khi vào đại hội nhiệm kỳ II để củng cố đoàn kết, giữ gìn vị thế, uy tín của Hội.

            - Bám sát sự chỉ đạo của Bộ VHTT & DL; chương trình, kế hoạch hoạt động của MTTQ Việt Nam để có kế hoạch chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức của Hội triển khai phù hợp với đặc điểm tổ chức và chức năng nhiệm vụ của Hội.

                   2. Công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II

            - Chỉ đạo chặt chẽ, đôn đốc kiểm tra triển khai tích cực, bảo đảm chuẩn bị thật tốt cả nội dung văn kiện và các mặt tuyên truyền, bảo đảm vật chất cho Đại hội II. Cụ thể:

            + Ngay đfầu quý phải xây dựng xong kế hoạch Đại hội để làm căn cứ chỉ đạo, điều hành và phối hợp triển khai thực hiện.

            + Trong tháng 4 Thường tực thông qua tất cả các văn kiện của Đại hội.

            + Đầu tháng 5 các tiểu ban, các cơ quan chức năng chỉnh lý hoàn thiện các văn kiện và gửi các Ủy viên Thường vụ.

            + Dịp 15/ 5 tổ chức họp Ban Chấp hành lần cuối để thông qua kế hoạch đại hội, các văn kiện, phương án tổ chức, nhân sự; phân bổ đại biểu

            + Cuối tháng 5 các tiểu ban, cơ quan chức năng hoàn thiện văn bản, làm tờ trình, lập hồ sơ báo cáo các cơ quan Nhà nước xin tổ chức đại hội.

 

            3. Về hoạt động truyền thống

            - Phối hợp với Đài Truyền hình QPVN triển khai tốt kế hoạch làm phim tài liệu “Mái ấm nghĩa tình Trường Sơn”; liên hệ bám, nắm kết quả việc đề nghị Đài Truyền hình VTV1 tổ chức chương trình nghệ thuật “Giai điệu tự hào” về chủ đề Trường Sơn vào dịp kỷ niệm kỷ niệm Ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn;  phân công chuẩn bị tốt phần tham gia của Hội.

            - Chỉ đạo hướng dẫn các tổ chức Hội, BLL trong toàn quốc đẩy mạnh thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; các ngày lễ lớn của đất nước trong tháng 4, tháng 5, kỷ niệm 57 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn và hướng tới chào mừng Đạị hội II của Hội. Tuyên truyền, vân động hội viên nêu cao trách nhiệm công dân trong việc tham gia bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp, thiết thực góp phần vào thành công của cuộc bầu cử.

            - Năm 2016 là năm lẻ nên việc kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn ở các cấp cần nghiên cứu quy mô và hình thức hoạt động phù hợp, bảo đảm thiết thực, hiệu quả.

            - Chỉ đạo đẩy mạnh phong trào văn nghệ ở các địa phương, đơn vi, tăng cường giao lưu, biểu diễn phục vụ hội viên và nhân dân. Chương trình văn nghệ của các câu lạc bộ cần giữ vững định hướng tuyên truyền, giáo dục truyền thống về Trường Sơn, về Hội. Quan tâm củng cố Câu lạc bộ Văn nghệ Trường Sơn về mọi mặt và chỉ đạo chuẩn bị tốt chương trình phục vụ Đại hội II và các hoat động lớn khác.

            - Bám năm kết quả việc xin mở cổng nhắn tin điện tử. Chuẩn bị tốt kế hoạch, nội dung để tổ chức họp báo về việc mở cổng nhắn tin điện tử cho Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn và  tổng kết, trao giải cuộc thi thơ (Lục bát Trường Sơn” và thi viết “Gương sáng Trường Sơn”  kết hợp trong dịp họp Ban Chấp hành phiên cuối (15/5/2016).

             - Khẩn trương hoàn thành lập hồ sơ đề nghị Nhà nước khen thưởng Hội và xét đề nghị Chính phủ và các ban, bộ, ngành khen thưởng một số tập thể, cá nhân có thành tích  xuất sắc. Nghiên cứu tiêu chuẩn hướng dẫn việc khen thành tích trong nhiệm kỳ đối với tập thể cá nhân theo thẩm quyền của Trung ương Hội.  

            - Chuẩn bị nội dung và liên hệ thời gian làm việc với BĐ12 để tiếp tục phối hợp củng cố, hoàn thiện hồ sơ đề nghị Nhà nước công nhận tiếp 18 Di tích quốc gia đặc biệt của đường Hồ Chí Minh; nghiên cứu chuẩn bị các nội dung đề xuất bổ sung Lịch sử Đoàn 559 – Bộ đội Trường Sơn theo kế hoạch, tiến độ chuẩn bị tái bản của BĐ12.

             - Nghiên cứu chuẩn bị báo cáo đề nghị Bộ Chính trị, Bộ Quóc phòng, Ban Đối ngoại Trung ương các nội dung quan hệ với Bạn Lào về việc công nhận di tích Quốc gia đường Trương Sơn trên đất Lào, quy hoạch tôn tạo các di tích và xây dựng cụm tượng đài biểu trưng cho tình đoàn kết chiến đấu của Bộ đội Trường Sơn và quân dân các Bộ tộc Lào ở Nam Lào; đề nghị Nhà nước Lào khen thưởng Bộ đội Trường Sơn đã chiến đấu công tác trên đất bạn như đối với quân tình nguyện Việt Nam. Trên cơ sơ đó, xin làm việc với Vụ Lào, Campuchia của Ban Đối ngoại và Hội Hữu nghị Việt - Lào để đề nghị giúp đỡ triển khai.

            - Tiếp tục tiếp thu ý kiến đóng góp để hoàn thiện nội dung và báo cáo, vận động các cơ quan Nhà nước ủng hồ đề án xây dựng “Công viên đồi hoa trắng”.

 

            4. Hoạt động tình nghĩa

            - Tiếp tục chỉ đạo  thực hiện cuộc vận động “Hội viên Trường Sơn sản xuất giỏi, xóa đói giảm nghèo, giúp nhau khắc phục khó khăn, nâng cao đời sống”

            - Chỉ đạo các địa phương khảo sát, nắm chác các gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở để phối hợp với cơ quan ở các địa phương được Quỹ Thiện tâm phân bổ chỉ tiêu hỗ trợ Nhà tình nghĩa năm 2016 kiểm tra, thẩm định và xem xét hỗ trợ.

            - Chỉ đạo triển khai chặt chẽ việc xét duyệt và lập hồ sơ báo cáo đề nghị các đối tượng được trợ cấp học bổng Vừ -A – Dính.

            - Tiếp tục phối hợp với BĐ12 giúp các đối tượng hội viên giải quyết các tồn đọng chính sách.

            - Các cấp Hội chủ động vận động tài trợ, tổ chức tốt việc thăm hỏi động viên vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, cán bộ lão thành nhân kỷ niệm Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

            5. Hoạt động đối ngoại và vận động tài trợ

            - Xúc tiến liên hệ xin làm việc sớm với Ban Tuyên giáo Trung ương để báo cáo, đề đạt các vấn đề của Hội và nhờ giúp đỡ để Hội được làm việc với Thường trực Ban Bí thư đề đạt các nguyện vọng và xin định hướng chỉ đạo. Trên cơ sở đó tiếp tục xin làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan báo cáo đề nghị ủng hộ, giúp đỡ đối với tổ chức và hoạt động của Hội, tạo điều kiện thuận lợi để Hội tổ chức thành công Đại hội II.

            - Đẩy mạnh vận động tài trợ. Tận dụng và phát huy tối đa uy tín, vị thế của Hội và các mối quan hệ cá nhân của các đồng chí trong thường trực và các cơ quan Trung ương hội, chủ động kết nối, tiếp cận các cơ quan đơn vị, các tổ chức cá nhân, các doanh nhân doạnh nghiệp để vận động họ đồng hành, giúp đỡ, ủng hộ các hoạt động của Hội. Phấn đấu hết quý II tạo đủ nguồn để tổ chức đại hội và các hoạt động lớn của Hội trước đại hội.

            Trên đây là đánh giá kết quả hoạt động quý I và phương hướng hoạt động quý II. Các địa phương, đơn vị cần căn cứ đặc điểm, tình hình cụ thể để cụ thể hóa phù hợp./.

 

                                                                               CHỦ TỊCH

    

                                                              Thiếu tướng Võ Sở

 

                 

tin tức liên quan