Nhắn tin Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn (lần thứ 2)

Ngày đăng: 08:38 25/11/2016 Lượt xem: 214

        HƯỚNG DẪN NHẮN TIN TRI ÂN CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN - LẦN 2

     Như chúng tôi đã thông tin:

     - Nhằm giúp đỡ hàng ngàn hội viên TS trong cả nước đã và đang gặp khó khăn về kinh tế, bệnh tật;

     - Nhằm giúp các hội viên - nhất là hội viên nữ không nơi nương tựa, già yếu bệnh tật;

     - Nhằm giúp đỡ 2.830 hội viên TS gặp khó khăn đặc biệt về nhà ở...

     Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và Cổng Thông tin Quốc gia 1400 tổ chức cuộc vận động thực hiện Chương trình nhắn tin "Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn".

    Cuộc vận động này được tổ chức từ 0 giờ ngày 2/12/2016, kết thức vào 24 giờ ngày 30/1/2017. Phương thức: Nhắn tin qua điện thoại ủng hộ Chương trình. Cú pháp nhắn tin: TS gửi 1408. (cách làm: Mở điện thoại để chuẩn bị nạp số. Bấm 1408 rồi Lưu. Sau đó mở số: 1408 trong điện thoại của bạn. Nhấn vào ký tự tin nhắn. Bắt đầu thực hiện nhắn tin: Bấm TS (chữ in) rồi nhấn gửi. Một lần gửi tin nhắn theo cú pháp này, bạn đã ủng hộ để "Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn" 20.000 đồng.

     Mục tiêu của Chương trình này là thu được 2,5 tỷ đồng để: Tặng 120 sổ tiết kiệm mỗi số 5 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Tặng 25 hội viên ngôi nhà tình nghĩa, trị giá mỗi ngôi nhà từ 75 - 80 triệu đồng.

     BCH Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam kêu gọi hội viên trong cả nước và bạn đọc, những ngừời có tâm giúp đỡ hội viên Trường Sơn hãy nhắn tin ủng hộ Chương trình này.

     Hội viên hãy vận động người thân trong gia đình, thông tin đến bạn bè và các đối tượng khác trong xã hội một cách rộng rãi để nhắn tin ủng hộ. Những hội viên dùng Facebook xin hãy chuyển tải thông tin kêu gọi bạn bè nhắn tin ủng hộ Chương trình này.

    Trân trọng cám ơn những tấm lòng tình nghĩa "Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn".

    Ban Biên tập

tin tức liên quan