Sinh hoạt CLB thơ Trường Sơn Thạch Thất

Ngày đăng: 09:51 25/10/2017 Lượt xem: 1.362

 
        SINH HOẠT CLB THƠ TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT



Chủ nhiệm CLB Nguyễn Sơn Hải chủ trì buổi sinh hoạt.



Các hội viên đọc những tác phẩm mới viết để các hội viên cùng thưởng thức.

     Sáng 24/10 Ban Chủ nhiệm CLB Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội đã  tổ chức buổi sinh hoạt nghiệp vụ tại sân nhà Văn hoá có mái che của Thôn 7 xã Hương Ngải. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch Thường trực Huyện hội và 30/33 hội viên. Có những hội viên ở cách xa gần 30 km. Có 3 hội viên trên 80 tuổi. Hội viên ít tuổi nhất đã 63 tuổi.  
    Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Huyện hội, Chủ nhiệm CLB Chủ tọa buổi sinh hoạt. Các hội viên đã bàn 2 nội dung thiết thực:
     - Đánh giá hoạt động của CLB từ sau khi ra mắt tập thơ thứ 2: Tổ chức giao lưu với các CLB Thơ bạn; thăm hỏi hội viên ốm đau; tổ chức lễ viếng 2 hội viên từ trần; Sử dụng quỹ hội đúng mục đích. Kiện toàn Ban Chủ nhiệm với 5 thành viên…
     - Các hội viên thống nhất nguyên tắc xét duyệt, biên tập hoàn thành tập "Trường Sơn - một thời để nhớ "thứ 3. Dự kiến tập thơ ra mắt nhân dịp ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn tháng 5- 2018. Điều quan trọng nhất là kinh phí đã được hội viên thống nhất cao, sẵn sàng đóng góp để thực hiện việc xuất bản tập thơ. Các hội viên cũng thống nhất tổ chức buổi ra mắt tập thơ phải được tổ chức trang trọng, ấn tượng hơn tập 2.
     Sôi nổi nhất là phần các hội viên trình bày tác phẩm mới sáng tác của mình để chia vui với đồng nghiệp. 
     Kết thúc buổi sinh hoạt các hội viên phấn khởi chia tay nhau sau chén rượu nồng và những lời cảm kích trước sự chu đáo của Ban Chủ nhiệm CLB. Ai cũng tin tưởng  tập thơ thứ 3 tới sẽ đẹp hơn, hay hơn, ấn tượng hơn 2 tập thơ trước. 
                             Tin và ảnh: Hương Đoài 
                           CTV bản tin Trường Sơn 

 

tin tức liên quan