HLV Hữu Thắng với trận thắng các ngôi sao K. League

Ngày đăng: 08:40 30/07/2017 Lượt xem: 454

HLV Hữu Thắng với trận thắng các Ngôi sao K.League

authorTùy Minh
 

(Dân Việt) Trong phòng họp báo sau trận thắng Tuyển các Ngôi sao K.League 1-0 tối 29.7, HLV Hữu Thẳng thừa nhận mình muốn "tung hỏa mù, khiến các đối thủ tại SEA Games khó nắm bắt tình hình U22 Việt Nam..

Cụ thể, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc đã định hình bộ khung cho SEA Games 2017 hay chưa? HLV Hữu Thắng đáp: "Trong một giải đấu, chúng ta cần có nhiều đội hình, nhiều lối chơi, chiến thuật trong từng thời điểm. Điều tôi hài lòng nhất sau cuộc đọ sức với Tuyển các Ngôi sao K.League là không có cầu thủ nào chấn thương. Chấn thương của Đức Chinh rất nhẹ thôi. Thêm nữa, tôi đã thử nghiệm được nhiều cầu thủ".

 hlv huu thang thua nhan "tung hoa mu" khi gap ngoi sao k.league hinh anh 1

HLV Hữu Thắng cho rằng Tuyển các Ngôi sao K.League đã không chơi hết sức trong trận đấu với U22 Việt Nam tối 29.7. Ảnh: VFF

Theo HLV Hữu Thắng, do chỉ được thay 7 cầu thủ trong trận đấu nên ông đã không thể đưa Đông Triều vào thế chỗ Xuân Trường trong hiệp 2.

Nhìn lại 90 phút đọ sức với Tuyển các Ngôi sao K.League, HLV Hữu Thắng một lần nữa dành nhiều lời ngợi khen cho Công Phượng.

"Thời gian đần đây, Phượng đã giải tỏa được áp lực và thường xuyên vào trận với tâm lý tốt, thi đấu thăng hoa. Qua đây, tôi cũng mong giới truyền thông không nên "viết quá", tạo áp lực  không cần thiết cho các cầu thủ khi SEA Games đã tới gần rất gần".

Nói về bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Văn Toàn, HLV Hữu Thắng bày tỏ: "Đó là tình huống Văn Toàn đã kết thúc đường phản công sắc nét của đội. Bàn thắng thể hiện sự hiểu ý của Văn Toàn và Thanh Bình. Tôi nghĩ bàn thắng đó cũng giải tỏa cho Văn Toàn rất nhiều".

Trước câu hỏi về việc U22 Việt Nam dù thắng nhưng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, HLV Hữu Thắng nhìn nhận thẳng thắn: "Đúng là chúng ta đã có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chỉ có 1 bàn thắng. Phía trước U22 Việt Nam còn 10 ngày tập huấn ở Hàn Quốc trước khi bước vào SEA Games và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để cải thiện khả năng dứt điểm".

Vậy ông có nghĩ trận đấu hôm nay Tuyển các Ngôi sao K.League đã "thả" U22 Việt Nam hay không? Một phóng viên hỏi khó và HLV Hữu Thắng bình tĩnh nhận định:

"Tôi nghĩ họ nghĩ đến kết quả hòa. Đây là trận giao hữu nên họ cũng không cần sử dụng hết năng lực. Thêm nữa, họ mới đến Việt Nam vào trưa 28.7, chưa có thời gian thích nghi với điều kiện thời tiết, giờ sinh học không tốt. Tôi cũng nhận thấy Tuyển các Ngôi sao K.League thiếu thời gian tập trung cùng nhau nên thiếu hiểu ý. Có nhiều tình huống mà nếu họ đã tập trung nhau lâu hơn chúng ta sẽ rất vất vả".


tin tức liên quan