Hội Trường Sơn huyện Đô Lương Đại hội nhiệm kỳ III (2024 - 2029)

Ngày đăng: 03:39 25/08/2024 Lượt xem: 45

 
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYÊN ĐÔ LƯƠNG, TỈNH NGHỆ AN
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ III (2024 - 2029)
 
     Sáng ngày 23/8/2024, tại thị trấn huyện Đô Lương, Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đô Lương đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ ba, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
     Về dự Đại hội gồm có 80 đại biểu là Hội viên từ các xã trong huyện, thay mặt cho gần 2.000 Hội viên trong toàn huyện.
     Đại biểu cấp huyện có Chủ tịch UBMTTQ, Phó Chủ tịch UBND, trưởng phòng Nội vụ, Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự và đại biểu các đoàn thể xã hội trong cơ quan huyện.
      Đại biểu cấp tỉnh có các đồng chí trong Ban thường vụ Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Nghệ An do đồng chí Trần Văn Tuân ủy viên Ban Chấp hành trung ương Hội truyền thống Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn.
      Đại hội đã nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 3 đồng thời nghe báo cáo kiểm điểm của BCH Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đô Lương nhiệm kỳ 2.
     Đô Lương là một huyện còn nhiều khó khăn về kinh tế gồm 33 xã, qua hai nhiệm kỳ hoạt động thì Đô Lương mới có 10 xã có Hội, 9 xã có Ban liên lạc, 7 xã có đại diện của BLL và 7 xã chưa có Ban liên lạc, với tổng số Hội viên gần 2.000 người. Như thế có thể biết được là hoạt động của Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đô Lương còn nhiều khó khăn trước hết là công tác tổ chức.
      Trong phần hai của bản báo cáo trình Đại hội lần này đã có kế hoạch xây dựng và phát triển thêm 6 BLL các xã, phát triển Hội viên, quan tâm việc xây dựng và phát triển Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện.
     Đại hội cũng đã nghe ý kiến phát biểu của Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Nghệ An, đánh giá những kết quả của nhiệm kỳ 2 và nhấn mạnh thêm về phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 3. Hoạt động của Hội truyền thống Trường Sơn không phải chỉ là phát triển tổ chức Hội và Hội viên, điều quan trọng nhất là hoạt động của Hội phải gắn liền với những hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Cũng tại Đại hội lần này, một số tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của TW Hội Trường Sơn Việt Nam và Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An. Cụ thể là có 2 tập thể và 3 cá nhân được TW Hội Trường Sơn Việt Nam tặng Bằng khen, 2 tập thể và 2 cá nhân được BCH Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An tặng bằng khen.
     Đại hội lần thứ ba đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 15 đồng chí. BCH họp phiên thứ nhất bầu 5 ủy viên thường vụ, trong đó đồng chí Nguyễn Công Sơn tái cử làm Chủ tịch Hội.
     Tuy còn nhiều khó khăn trong thời gian tới nhưng với tinh thần cầu thị và từ những kinh nghiệm hoạt động trong hai nhiệm kỳ qua, tin rằng Ban Chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn huyện Đô Lương nhiệm kỳ mới sẽ có những kết quả tốt hơn nữa.
 
                                                                      Tin, ảnh: Nguyễn Khắc Liên - Sơn Nguyên


Đ/c Nguyễn Công Sơn đại diện BCH khóa II đọc báo cáo


Thượng tá Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội TS tỉnh Nghệ An phát biểu chỉ đạo


và tặng hoa chúc mừng Đại hội


Lãnh đạo huyện ủy, UBND, MTTQ huyện dự tặng hoa chúc mừng


Các đại biểu dự Đại hội


Các cá nhạn đón nhận Bằng khen của TW Hội TS

 

 

 
 

 
 

 
 

 
 
 

tin tức liên quan