Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội với công tác chuẩn bị Đại hội các đơn vị cơ sở nhiệm kỳ III.

Ngày đăng: 10:27 07/09/2024 Lượt xem: 19
HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
VỚI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI CÁC ĐƠN VỊ CƠ SỞ NHIỆM KỲ III

       Sáng 6 tháng 9, tại văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất, Hà Nội. Ban Thường vụ Hội triệu tập hội nghị mở rộng, phổ biến kế hoạch dự kiến Đại hội nhiệm kỳ III đối với 14 Hội xã đã đến kỳ kết thúc nhiệm kỳ II, thống nhất lịch Đại hội từng xã trong khoảng thời gian như kế hoạch dự kiến từ tháng 11 năm 2024 đến tháng 11 năm 2025.
       Hội nghị đã bàn bạc sôi nổi đề cập đến một số điểm trong công tác chuẩn bị đó là: 1-Hồ sơ; 2-Nhân sự (người đứng đầu); 3-Tài chính
       -Trên cơ sở dự kiến lịch tổ chức Đại hội của từng đơn vị phải hoàn thiện các văn bản cần thiết (theo từng đơn vị) gửi lên Phòng Nội vụ trước 1 tháng.
       Riêng đối với một số xã có sự thay đổi địa giới hành chính thì chờ sau khi sáp nhập, chính thức khởi động đơn vị mới thì đồng thời hoàn thiện hồ sơ đại hội.
       -Một số ý kiến băn khoăn về độ tuổi người đứng đầu, vấn đề này đã được giải đáp ngay bằng kết quả Thường trực Hội đã đệ trình lên Phòng Nội vụ và được trả lời thực hiện theo Quyết định 17 của UBND TP Hà Nội, còn đối với Hội xã nào thay đổi vị trí người đứng đầu, không là Cán bộ nghỉ hưu thì phải làm thêm hồ sơ tư pháp.
       -Phần tài chính Đại hội là một khó khăn nhất chưa có lời giải, hoàn toàn kỳ vọng vào sự cố gắng hết mức của từng Hội và sự quan tâm giúp đỡ của Chính quyền địa phương từng đơn vị.
      Đồng chí Nguyễn Xuân Lề, Chủ tịch Hội- Chủ tọa hội nghị kết luận các vần đề được hội nghị thống nhất, đồng thời giao đề xuất khen thưởng cho mỗi đơn vị Đại hội nhiệm kỳ khen thưởng 01 tập thể (trị giá 350.000đ) và 02 cá nhân (trị giá 500.000đ) và nhắc lại các đơn vị cần trao đổi những vấn đề gì chưa rõ hoặc bổ sung tài liệu, văn bản thỉ liên hệ trực tiếp với Thường trực Hội để được giải đáp.
       Hội nghị kết thúc với tinh thần đoàn kết, tin tưởng và quyết tâm.

Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải
Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan