CLB Thơ Thạch Thất, Hà Nội sơ kết hoạt động

Ngày đăng: 03:33 07/12/2018 Lượt xem: 421
CLB THƠ TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG

       Sáng 4 tháng 12, Câu Lạc Bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội Sơ kết công tác tiếp nhận bài và biên tập bản thảo  giai đoạn 1.
       Đến dự và động viên CLB có đồng chí Nguyễn Khắc Sự, PCT Hội CCB huyện; đồng chí Nguyễn Văn Tạo, PCT Thường trực Hội Trường Sơn huyện; đồng chí Kiều Hữu Cầu, UV Thường vụ  - TB Kiểm tra Hội TS và Thượng tá Công an Nguyễn Văn Lương là hội viên danh dự  tài trợ một phần kinh phí cho CLB. Các Đại biểu đến dự  đều tặng quà cổ vũ, động viên cho CLB trong việc phấn đấu hoàn thành tập thơ thứ tư “Trường Sơn một thời để nhớ” đạt hiệu quả cao. CLB Thơ TS hôm nay còn được đón nhận thêm 2 tác giả nữ từ bản Mường xã Yên Trung phải thuê ô tô từ nhà xa 30 km để ra họp mặt và xin gia nhập CLB. Thật là một niềm vui lớn đến với  CLB. Đến đến nay đã có 32 hội viên chính thức 1 hội viên danh dự (trong đó có 8 HV Nữ.)
      Mở đầu đồng chí Chủ nhiệm Nguyễn Sơn Hải báo cáo tổng hợp các hoạt động trong 9 tháng năm 2018 của Hội VHNT Trường Sơn để các thành viên hiểu được hoạt động Hội ở các nơi và các đồng chí Lãnh đạo Hội cấp trên cũng đã nắm được từng bước đi của CLB Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất. Đồng chí cũng báo cáo Sơ kết giai đoạn một tiếp nhận đến 30 tháng 11 được 190 bài thơ của hội viên. Sau khi xem xét rà soát từng bài, Ban Chủ nhiệm  đã chọn 145 bài đạt yêu cầu với chất lượng tốt. Như vậy giai đoạn hai này trong hai tháng tới Ban Chủ Nhiệm yêu cầu các tác giả tiếp tục gửi bài để  kịp sau tết Nguyên đán sẽ hoàn chỉnh bản thảo chuyển tới nhà in kịp cho ngày ra mắt tập thơ chào mừng Kỷ niệm 60 năm Truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
Kết thúc hội nghị, Chủ nhiệm Nguyễn Sơn Hải đã tặng quà cho đồng chí Phó Chủ Tịch CCB huyện đó là Lịch Trường Sơn năm 2019 và Bản tin Trường Sơn số 19 mà trong đó có đăng tin Hội nghị tổng kết 3 năm  hoạt động của CLB Thơ TS Thạch Thất và tặng sách thơ Tập 3 của CLB và sách thơ cá nhân của đồng chí Chủ nhiệm. Ban Chủ nhiệm cũng tặng Lịch Trường Sơn 2019 và Bản tin Trường Sơn đến từng hội viên.
    Toàn thể CLB đã chụp ảnh lưu niệm và chung vui chén rượu chia tay với các hội viên về những vùng sâu vùng xa của huyện, hân hoan hứa hẹn nhàu tiếp tục sang tác them nhiều tác phẩm thơ hay.

                                                                                    Nguyễn Sơn Hải
                                                                      Hội viên Hội VHNT Trường Sơn




Chủ nhiệm CLB Thơ TS Nguyễn Sơn Hải báo cáo hoạt động của CLB và tiến độ tiếp nhận, biên tập bản thảo tập thơ Thứ Tư chuẩn bị ra mắt chào mừng 60 năm Bộ đội Trường Sơn Anh hùng..



Phó Chủ nhiệm CLB Nguyễn Tiến Phin phát biểu.



Hội viên CLB thảo luận.






Chủ nhiệm Nguyễn Sơn Hải tặng Lịch Trường Sơn 2019 cho Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Thạch Thất, Hà Nội. 2 ảnh trên.



Tiếp nhận tài trợ của hội viên Danh dự CLB Thơ TS Thạch Thất - thượng tá công an Nguyễn Văn Lương.



Các hội viên chụp ảnh kỷ niệm.








 
tin tức liên quan