Chelsea giành Siêu cúp châu Âu, Kepa và Mendy khen nhau hết lời

Ngày đăng: 09:58 12/08/2021 Lượt xem: 189

Chelsea giành Siêu cúp châu Âu, Kepa và Mendy khen nhau hết lời

 
 Anh Nguyễn Thứ năm, ngày 12/08/2021 06:42 AM (GMT+7)
 
Cả 2 thủ môn Mendy và Kepa của Chelsea đã thể hiện sự tôn trọng với đồng nghiệp cùng đội bóng sau khi The Blues vượt qua Villarreal trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vào rạng sáng nay (12/8, giờ Việt Nam).
 

Chelsea khởi đầu tốt và có bàn mở tỷ số trong hiệp một của Ziyech. Mặc dù vậy, Villarreal đã chơi rất khởi sắc sau đó và có những pha dứt điểm đầy sức nặng về khung thành do Mendy trấn giữ. 

Chelsea đoạt Siêu cúp châu Âu, Kepa và Mendy khen nhau hết lời - Ảnh 1.

Kepa có sự thay đổi rất hợp lý với Mendy. Ảnh: SPORT

Các tiền đạo của Villarreal đã có 2 lần đưa bóng trúng xà ngang, cột dọc, còn Mendy phải trổ tài ở rất nhiều tình huống sóng gió do đội bóng Tây Ban Nha tạo ra. Moreno gỡ hòa cho Villarreal trong hiệp hai, nhưng đây là pha bóng Mendy không thể cản phá do các đồng đội không bọc lót tốt cho anh.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, Chelsea và Villarreal hòa nhau 1-1. Ở 30 phút hiệp phụ, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Mặc dù vậy, tình huống đáng chú ý nhất là HLV Thomas Tuchel tung Kepa vào thay Mendy ở phút 119.

Trong loạt sút luân lưu sau đó, Kepa đã thi đấu rất hay, cản phá được 2 quả đá cửa đối phương để giúp Chelsea giành chiến thắng 6-5 tại "loạt đấu súng" và đoạt Siêu cúp Anh. Dù trở thành người hùng theo kịch bản khó tin, nhưng Kepa vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho biết: "Đây chắc chắn không phải một tình huống bình thường có thể xảy ra trong mọi trận đấu. Tuy nhiên, tôi đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng để làm điều tốt nhất cho đội bóng. Mendy đã chơi rất tốt và chúng tôi hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo để mang lại thành công cho đội bóng".

Chelsea đoạt Siêu cúp châu Âu, Kepa và Mendy khen nhau hết lời - Ảnh 2.

Kepa trở thành người hùng của Chelsea theo cách chính anh cũng không ngờ tới. Ảnh: SPORT

Về phía Mendy, anh cũng không tiếc lời khen cho Kepa. Thủ thành này chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc để đạt được thành công. Tôi biết rằng tình huống này có thể xảy ra từ lâu, rằng Kepa có thể vào sân và giúp đỡ đội bóng. Anh ấy đã làm điều đó ngày hôm nay và tôi thực sự hạnh phúc".


tin tức liên quan