HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên nhân U20 Việt Nam thua Indonesia

Ngày đăng: 12:55 19/09/2022 Lượt xem: 132

   HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên nhân U20 Việt Nam thua Indonesia

                              Nguồn: Báo Điện tử Dân trí

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam đã giải thích lý do khiến U20 Việt Nam thất bại trước U20 Indonesia.

 

Tối qua (18/9), U20 Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước U20 Indonesia trong trận đấu quyết định ở bảng F vòng loại giải U20 châu Á. Dù U20 Việt Nam đã đi tiếp ngay cả khi thất bại nhưng màn trình diễn của họ không thể làm hài lòng người hâm mộ.

HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên nhân U20 Việt Nam thua Indonesia - 1

HLV Đinh Thế Nam cho rằng các cầu thủ U20 Việt Nam gặp vấn đề thể lực và tâm lý (Ảnh: Suara).

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam đã lên tiếng giải thích nguyên nhân khiến U20 Việt Nam thất bại ở trận đấu này. Ông nói: "Tôi nghĩ yếu tố khiến cho U20 Việt Nam bại trận nằm ở thể lực không tốt của các cầu thủ.

Bên cạnh đó, sau khi để U20 Indonesia gỡ hòa 2-2, toàn đội U20 Việt Nam đã gặp vấn đề tâm lý và dễ dàng để thua thêm bàn thứ ba".

Bên cạnh đó, HLV Đinh Thế Nam cũng cho rằng những cầu thủ đã thi đấu không đúng với đấu pháp của mình. Ông nói thêm: "Họ không thể kiểm soát trận đấu như ý đồ của tôi. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã thất bại".

Cuối cùng, HLV trưởng của U20 Việt Nam lên tiếng chúc mừng U20 Indonesia và khen ngợi cổ động viên chủ nhà. Ông cho biết: "Tôi chúc mừng U20 Indonesia đã vượt qua vòng loại giải U20 châu Á. Đây là trận đấu vô cùng thú vị và kịch tính. Tôi hy vọng người hâm mộ hài lòng về màn trình diễn của hai đội. Cổ động viên Indonesia hôm nay rất cuồng nhiệt và làm cho trận đấu này trở nên thú vị hơn".

HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên nhân U20 Việt Nam thua Indonesia - 2

U20 Việt Nam vẫn giành vé tham dự giải U20 châu Á dù thua U20 Indonesia (ảnh: VFF).

Lúc này, AFC đã xác định được 14/16 đội bóng tham dự giải U20 châu Á 2023. Bao gồm chủ nhà Uzbekistan, cùng với đó là 9 đội nhất bảng là Saudi Arabia (bảng A), Qatar (B), Nhật Bản (C), Jordan (D), Hàn Quốc (E), Indonesia (F), Oman (G), Tajikistan (I), Iran (J) và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là Việt Nam (bảng F), Kyrgyzstan (J), Trung Quốc (A) và Syria (D).

Hai vé còn lại tham dự giải đấu sẽ thuộc về đội đầu bảng H, cùng một đội nhì bảng nữa. Đội nhì bảng này có thể là Thái Lan hoặc đội nhì bảng H, phụ thuộc vào thành tích giữa đội nhì bảng H so với Thái Lan.

Theo phân định ban đầu, U20 Việt Nam sẽ nằm trong nhóm hạt giống số ba ở giải U20 châu Á 2023. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 1-18/3/2023.

( C. H sưu tầm)

tin tức liên quan