TA NHẤT ĐỊNH THẮNG

Ngày đăng: 09:14 09/01/2018 Lượt xem: 995
TA NHẤT ĐỊNH THẮNG
Thiếu tướng Hoàng Kiền – AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội TSVN
       Hôm nay một bạn trẻ nhắn tin hỏi tôi: Xưa kia trên mặt trận có tiếng súng và bom mìn nguy hiểm, các bác đã đánh thắng giặc ngoại xâm dù chúng mạnh đến đâu. Ngày nay trên mặt trận không tiếng súng, chống tham nhũng ... liệu có thắng được không?
NIỀM TIN TẤT THẮNG
Hãy khơi dậy và truyền cho thế hệ trẻ niềm tin:
Mất của là mất ít
Mất sức khoẻ là mất nhiều
Mất niềm tin là mất tất cả.
Có niềm tin THẮNG LỢI mới có CHIẾN THẮNG
       Trong kháng chiến chống Pháp, khi trả lời phỏng vấn của một nhà báo phương Tây, Hồ Chí Minh nói:
“ Hôm nay châu chấu đá voi,
Ngày mai voi sẽ bị lòi ruột ra”
       Có Niềm Tin Tất Thắng đó, chúng ta đã đánh thắng Pháp, với chiến dịch Điện Biên Phủ, lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Hồ Chí Minh được tôn vinh là Anh hùng giải phóng dân tộc, Dân tộc Việt Nam được cả nhân loại ca ngợi, thật vẻ vang.
       Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hồ Chí Minh kêu gọi:
“.. .Vì độc lập, vì tự do
Đánh cho Mỹ cút, đánh cho nguỵ nhào
Tiến lên chiến sĩ, đồng bào
Bắc Nam xum họp xuân nào vui hơn”
Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, Mỹ đã cút, Nguỵ đã nhào.
Dân tộc Việt Nam được cả nhân loại tôn vinh là dân tộc Anh hùng.
        Trong cuộc chiến chống tham nhũng hiện nay, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhóm “ lò lịch sử”, đã đưa lửa vào lò. “ Lò đã nóng lên rồi, củi tươi cũng cháy”
Giọt nước mắt rơi, khơi lò lịch sử
Lò nóng lên rồi củi tươi cũng cháy
Thắp sáng niềm tin, lòng dân hừng hực
Tiếp sức cho lò thiêu hết giặc nội xâm
THÁO CHẠY
CÁC CUỘC THÁO CHẠY TRONG LỊCH SỬ
         Lịch sử hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam xuyên suốt là quá trình đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Quân xâm lược luôn hùng mạnh hơn chúng ta, nhưng với quyết tâm, ý chí, sức mạnh tổng hợp chúng ta đều chiến thắng, quân giặc đều thua, tháo chạy.
       Quân Nguyên mạnh như vũ bão xâm lược cả châu Âu, Trung Hoa, đến Việt Nam cũng bị quân dân nhà Trần chặn đánh, tướng giặc là Thoát Hoan phải chui vào ống đồng tháo chạy.
Đại Việt ba lần đại thắng quân Nguyên, không nước nào làm được.
        Quân viễn chinh xâm lược Pháp lập nên tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, bị quân của Đại tướng Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp bao vây tiến công, chúng mở đường tháo chạy sang Thượng Lào nhưng không chạy được. Toàn bộ bị tiêu diệt và bắt sống. Việt Nam thắng Pháp làm sụp đổ chủ nghĩa thực dân cũ.
        Quân Mỹ vào xâm lược Việt Nam với lực lượng hùng mạnh nhất thế giới, cùng hơn một triệu quân nguỵ và quân của các nước chư hầu… Cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 diễn ra, quân nguỵ tháo chạy khỏi Tây Nguyên. Chiến dịch Hồ Chí Minh thần tốc, người Mỹ đã tháo chạy khỏi Sài Gòn, quân nguỵ tan tác tháo chạy, Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng vô điều kiện. Việt Nam thắng Mỹ, điều mà chưa nước nào dám nghĩ tới.
        Trong hai cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc ở hai đầu đất nước, quân xâm lược cũng rút lui, tháo chạy.
        Lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc ta đã chứng minh, khi quân địch tháo chạy là thời cơ giành toàn thắng đã đến.
CUỘC THÁO CHẠY ĐANG DIỄN RA
        Đất nước chúng ta trong những năm hoà bình xây dựng đã giành được những thành tựu rất quan trọng, vươn lên thoát khỏi cảnh nước nghèo, kém phát triển vv. Tuy vậy nạn tham nhũng, thoái hoá biến chất nổi lên và phát triển khá dài suốt mấy chục năm qua. Từ tham lam từng cá nhân, tiến đến lợi ích nhóm, rồi phát triển thành bầy đàn tham nhũng. Hiện nay tham nhũng đã phát triển đến mức làm thất thoát rất lớn tài sản quốc gia, suy giảm sự phát triển của đất nước, làm xói mòn niềm tin của cán bộ đảng viên và nhân dân đối với Đảng với con đường xây dựng và phát triển của đất nước. Tham nhũng đã trở thành giặc nội xâm, một nguy cơ đối với sự tồn vong của chế độ
        Cuôc đấu tranh chống tham nhũng, thoái hoá biến chất đã phát đông trong nhiều năm nhưng chưa hiệu quả, gần đây dưới sự điều hành trực tiếp của TBT Nguyễn Phú Trọng, cuộc đấu tranh chống giặc nội xâm đã đạt thắng lợi ban đầu quan trọng.Quân địch đã bị ngăn chặn ở một số nơi.Nhiều mục tiêu của địch đã lộ diện, biệt thự, tài sản, bổ nhiệm con cháu vào các chức vụ vv
Nhiều vụ án lớn đã, đang. và sẽ xét xử.Đặc biệt là địch đã bắt đầu THÁO CHẠY: Trịnh Xuân Thanh, Vũ Nhôm, nhưng không thoát, đó là điều hết sức quan trọng. Nhất định sẽ còn nhiều cuộc đào tẩu tháo chạy lớn nhỏ trên toàn quốc.Chúng ta đã chuyển từ phòng ngự sang phản công, chuẩn bị tiến công.
CUỘC TỔNG TIẾN CÔNG ĐÃ BẮT ĐẦU
      Những cuộc tến công vừa qua đã giành thắng lợi rất quan trọng, giặc nội xâm đang hoang mang dao động, chùn bước, nhiều nơi chúng đang bị bao cây cô lập. Lực lượng chống giặc nội xâm trên khắp các mặt trận đang lớn mạnh, tạo thế, tạo lực cho cuộc tổng tiến công. Bộ Tổng tư lệnh do TBT Nguyễn Phú Trọng đứng đầu đã có QUYẾT TÂM tiến công chiến lược, các KẾ HOẠCH đã đồng bộ.
      Năm 2018 sẽ tổng tiến công, nhất định sẽ phá vỡ các tổ chức bày đàn tham nhũng, buộc chúng phải quy hàng. Những tên ngoan cố sẽ bị bắt sống.Sẽ có chiến dịch quyết định. Lò sẽ cháy hừng hực, chiếu sáng niềm tin.
QUAN ĐIỂM PHÁT ĐỘNG CHIẾN TRANH NHÂN DÂN CHỐNG GIẶC NỘI XÂM.
        Lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc ta qua các thời đại đều phải lấy yếu đánh mạnh, lấy ít địch nhiều. Thể hiện rõ nhất là trong thế kỷ hai mươi chúng ta đã đánh thắng hai đế quốc to là Pháp và Mỹ. Đó là kết quả của quan điểm, tư tưởng, nghệ thuật chiến tranh nhân dân của Đảng ta do Hồ Chí Minh đứng đầu, Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm Tổng Tư Lệnh chống ngoại xâm, giành thắng lợi vẻ vang.Ngày nay chống giặc nội xâm, cần vận dụng, phát huy quan điểm, tư tưởng đó với nghệ thuật mới.Từ việc báo chí đưa biển số xe ... đã phát hiện ra vụ Trịnh Xuân Thanh. Từ ý kiến của các cử tri đã điều tra vụ Vũ nhôm. Rất nhiều vụ việc từ biệt thự đưa lên mạng, từ việc bổ nhiệm người thân kém năng lực, vv phần lớn do nhân dân phát hiện ra. Qua đó đã lộ ra hàng loạt vấn đề.Các quan tham đều ở làng xóm, phố phường trên đất nước Việt Nam, xung quanh là nhân dân, động viên nhân dân đưa chúng ra ánh sáng thì không tên nào dấu mặt được.
      Cách mạng là sự nghiệp của quần chúng, nhân dân làm nên lịch sử.Hãy tin vào dân, lấy dân làm gốc , phát động nhân dân chống giặc nội xâm, nhất định thành công.
       Đã là cuộc chiến là có tổn thất lớn, vì sự tồn vong của chế độ chúng ta quyết phải tiến công tiêu diệt giặc nội xâm, không có con đường nào khác.
         CUỘC CHIẾN CHỐNG GIẶC NỘI XÂM DO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM PHÁT ĐỘNG VÀ LÃNH ĐẠO, TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀM TỔNG TƯ LỆNH - NHÂN DÂN LÀ LỰC LƯỢNG HÙNG HẬU - NHẤT ĐINH SẼ TOÀN THẮNG






 
tin tức liên quan