Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất tặng quà tết

Ngày đăng: 07:19 01/02/2019 Lượt xem: 2.714

----------------------------------------------------------------------

Hội Trường Sơn  huyện Thạch Thất  tặng quà tết

         Trong  3 ngày 28- 29 và 30 tháng 1 năm 2019 các xã trong huyện Thạch Thất dưới sự chỉ đạo của đồng chí  Nguyễn Văn Ca Chủ tịch Hội đến các xã có phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Trường Sơn làm tốt công tác tình nghĩa trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền của Dân tộc.
         Thường trực huyện Hội trích từ quỹ xã hội hóa gửi đến mỗi xã 1 suất quà trị giá 300.000đ. một số Hội xã cũng dành trích từ quỹ hoạt động thường xuyên để tặng quà đến các đối tượng như thăm và tặng quà Mẹ VNAH 105 tuổi ở Hội xã Bình yên  - Đến thăm và tặng quà cha mẹ hội viên tại nhà như ở hội Trường sơn xã Hương Ngải 4 suất và ở Hội xã Phú Kim 1 suất và mời đến tại Hội trường UBND xã tặng 4 suất quà cho hội viên ở Hội Trường Sơn xã Tân Xã....
         Những hoạt động tình nghĩa ở một số Hội xã tiêu biểu trong huyện Thạch Thất vẫn được duy trì hàng năm 2 thời điểm nhất đinh đó là dịp Tết Nguyên đán và ngày TBLS 27/7 Năm nay càng được chú trọng hơn nhằm lập thành tích hướng tới Kỷ niệm 60 năm  ngày Truyền thống mở đường  Trường Sơn.

 


Trao quà Tết cho hội viên nghèo tại Hội trường của xã tại Hội TS Tân Xã.

Trao quà Tết tại các Hội TS các xã. Các ảnh dưới.





 
  











Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất, chủ tịch Hội TS xã Hương Ngải phối hợp với Hội CCB xã tặng quà cho 4 hội viên khó khăn.

Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
    CTV  Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan