NIỀM VUI ĐÓN NGÀY CHIẾN THẮNG

Ngày đăng: 09:04 29/04/2023 Lượt xem: 735
NIỀM VUI ĐÓN NGÀY CHIẾN THẮNG
 
      Hàng năm vào dịp tháng 4 này, lớp cán bộ B+C+K của Công an quận Hoàn Kiếm Hà Nội đã thành thông lệ tổ chức gặp mặt tình nghĩa, chúng tôi tự hào vui cùng với niềm vui chung của đất nước, trong đó tự hào đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Cuộc gặp ai cũng mong chờ để hàn huyên, để  kể chuyện những ký ức về 30/4/1975.
      Với ý nghĩa đó, Lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm Hà Nội rất quan tâm, tiếp đón rất trọng thị.
    Tham dự cuộc gặp mặt chung vui với chúng tôi, đại biểu khách quý có đồng chí Đại tá: Nguyễn Việt Cường - Trưởng ban liên lạc B,C,K Công an Thành phố (Chiến trường Miền Nam, Chiến trường Lào và Campuchia), nguyên trưởng Công an Quận Hai Bà Trưng; Đại biểu Đội Chính trị; các đồng chí Đội trưởng của quận cùng đại diện các cháu Đoàn viên, Thanh niên, thế hệ tương lai của đất nước tham dự tìm hiểu lịch sử truyền thống, kế tục cha anh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
      Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thay mặt Ban chỉ huy Công an quận, Thượng tá Dương Quang Đức - Phó Trưởng Công an quận thông báo tình hình đơn vị cho biết: Dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ - Ban chỉ huy công an Quận, Cán bộ, Chiến sỹ trong đơn vị đã phát huy truyền thống, xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh, tham mưu kịp thời đấu tranh phòng, chống tội phạm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được nhiều chiến công, góp phần giữ vững an ninh trật tự của một quận trung tâm Thủ đô.
        Đồng chí đã chúc chúng tôi thế hệ đi trước lời chúc mừng thân thiết kính trọng đến các bác các anh chị chiến đấu giành độc lập tự do. Đã tặng quà của quận và mừng thọ cho chúng tôi.
        Với tình cảm thân mật mà Chỉ huy Công an quận và thế hệ trẻ động viên, chúng tôi hứa không ngừng giữ gìn phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, phát huy bản chất tốt đẹp của Cán bộ Công an Nhân dân, Bản thân tự giác chấp hành và vận động gia đình, nhân dân gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, làm tròn nhiệm vụ của công dân ở nơi cư trú.
      Cuộc gặp thắm tình đồng đội, ấm áp tình đồng chí vui tươi lan tỏa tới mọi người, nhất là với thế hệ trẻ.
 
Trung tá: Kim Quy
Nguyên Quân Y sỹ Sư  đoàn 471 anh hùng
Nguyên Y sỹ Công an Quận Hoàn Kiếm
ĐT: 0789 199 968


Thượng tá Dương Quang Đức - Phó Trưởng Công an quận (đứng) phát biểu chúc mừng


Trung tá Kim Quy, Tổ trưởng B,C,K Công an quận Hoàn kiếm báo cáo


Đại tá Nguyễn Việt Cường - Trưởng Ban liên lạc B,C,K Thành phố phát biểu


Lãnh đạo Công an quận mừng thọ các Đ/C tuổi 70, 75


TRUNG TÁ KIM QUY TẶNG THIẾU TÁ ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI CHÍNH TRI CÔNG AN HOÀN KIẾM 
CUỐN " RÙA  VÀNG TRÊN TRƯỜNG SƠN " 

 
Đội công tác Chính trị chụp ảnh với Đ/ 
Đại tá Nguyễn Việt Cường
và Trung tá Kim Quy và đại biểu (ảnh trên và ảnh dưới)





Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Tác giả trước cổng trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
 
tin tức liên quan