Hội viên Trường Sơn Nguyễn Chiến Thắng – Một cán bộ Đảng viên gương mẫu

Ngày đăng: 05:25 17/10/2024 Lượt xem: 64
-----------------
 
HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN NGUYỄN CHIẾN THẮNG
MỘT CÁN BỘ ĐẢNG VIÊN GƯƠNG MẪU.

       Rất vinh dự cho đồng chí Nguyễn Chiến Thắng,  vừa qua đã được Đảng trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý nhất trong cuộc đời phấn đấu “ vì Đảng vì nhân dân” của đồng chí.
       Sinh ra và lớn lên tại Xã Phúc Xuân TP-Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, trong một gia đình cách mạng, đời ông và bố đồng chí Nguyễn Chiến Thắng đều tham gia kháng chiến Bảo vệ Tổ Quốc. Đồng chí  sinh năm 1951, lớn lên đồng chí tham gia bộ đội kháng chiến chống Mỹ cứu nước tháng 4 năm 1970 , nay về hưu và đang tham gia các công tác xã hội ở Phường Tân Lập TP- Thái Nguyên. Đồng chí còn là  Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Thái Nguyên ( Tỉnh Thái Nguyên). Trong các năm về hưu công tác tại địa phương, nhiệm vụ nào được phân công và tham gia là người đứng đầu tổ chức, như Hội Khuyến học của Phường, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh thành phố… Hội nào đồng chí cũng lãnh đạo cùng với các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban liên lạc… hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Riêng đồng chí Nguyễn Chiến Thắng chỉ tính từ năm 2016 đến nay, năm nào đồng chí cũng được tặng Giấy khen và Bằng khen của các cấp với thành tích “ Hòan thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Ngành do đồng chí được phân công đứng đầu cũng được cấp trên khen thưởng như Hội Khuyến học Phường Tân Lập. Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Thái Nguyên.
       Khi nói về tâm tư nguyện vọng, đồng chí tâm sự:
- Kể từ ngày được nghỉ hưu đến nay, với ý thức giữ vững phấm chất chính trị của người cán bộ Đảng viên, tôi luôn được cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương tin tưởng; dù tuổi cao, sức khỏe hạn chế tôi vẫn cố gắng tham gia công tác ở địa phương. Các năm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời động viên gia đình người thân luôn hoàn thành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng và nghĩa vụ với địa phương. Gia đình luôn được công nhận là gia đình văn hóa tiêu biểu.
       Vinh dự lớn được trao nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng chí xúc động nói:
- 50 năm tuổi Đảng trọn nửa thế kỷ qua, tôi được đứng trong đội ngũ của Đảng; đội ngũ tiên phong của giai cấp công nhân tuy chưa phải là dài nhưng không còn là ngắn, trong suốt quá trình đó, tôi luôn được sự giúp đỡ của Đảng bộ, Chính quyền, các đoàn thể các đồng chí cán bộ Đảng viên và nhân dân đã đồng hành và luôn tạo điều kiện giúp đỡ tôi hoàn thành nhiệm vụ. Nhận Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp rèn luyện phấn đấu của Bản thân đối với Đảng. Tôi hứa từ nay về sau cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đầu hơn nữa, luôn xứng đáng là người Đảng viên, mãi mãi giữ vững  nhân cách phẩm chất chính trị đạo đức, lối sống của Người Đảng viên cộng sản. Góp phần trí tuệ nhỏ bé của mình vào công cuộc cách mạng của Đảng . Thực hiện sống vui khỏe sống có ích cho xã hội, góp phần xây dựng xã hội ngày càng giầu mạnh phồn vinh. Tôi xin trân trọng cảm ơn các tổ chức và  mọi người đã thường xuyên giúp đỡ tôi.
       Với tuổi đời đã ngoài 70, nhưng đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, không nề hà bất kể công việc gì khi được phân công, đồng chí luôn có tinh thần, trách nhiệm  cao để phấn đấu luôn hòan thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng chí thật sự là cán bộ mẫu mực – Một Đảng viên gương mẫu.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng (đứng giữa) trong Lễ Kết nạp hội viên Trường Sơn.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng trao xe lăn hội viên Trường Sơn ở Phường Gia Sàng TP- Thái Nguyên.
 
Lưu Sỹ Mùi
( CTV Trang TT &BT Trường Sơn)

 
tin tức liên quan