HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực với Campuchia

Ngày đăng: 03:23 18/12/2021 Lượt xem: 154

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực với Campuchia

                                                       Nguồn: Báo Điện tử VTC

HLV Park Hang Seo tuyên bố đội tuyển Việt Nam sẽ dốc hết sức để đánh bại Campuchia trong trận đấu cuối cùng bảng B AFF Cup 2020.

 


Đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng, thậm chí là thắng với cách biệt lớn nhất có thể trước Campuchia để giành ngôi đầu bảng B từ tay Indonesia. Muốn đạt mục tiêu này, các học trò của HLV Park Hang Seo không có cách nào khác ngoài việc chơi tấn công trong trận đấu tối mai (18/12).

Trong 3 trận đấu đầu tiên, Campuchia cho thấy họ là đội bóng có lối chơi cởi mở với mục tiêu học hỏi để chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, dù đối thủ tiếp cận trận đấu theo cách nào, đội tuyển Việt Nam đều muốn tạo ra thế trận áp đặt và chơi tổng lực.

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực với Campuchia - 1
Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công tổng lực trước Campuchia.

"Chưa biết ngày mai Campuchia có chơi bóng theo kiểu của họ hay sẽ chơi phòng ngự theo số đông. Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực", HLV Park Hang Seo phát biểu.

"Sau trận đấu với Lào, tinh thần của Campuchia đang lên. Lối chơi của họ có tính nhất quán khá cao, có triết lý riêng. Chưa biết ngày mai họ có chơi bóng theo triết lý đó hay không, nhưng Campuchia là đội chơi phản công và chơi bóng nhanh, họ có những đường chuyền khá chính xác ở hàng tiền vệ".

Để giành được chiến thắng với cách biệt lớn, đội tuyển Việt Nam cần cải thiện khả năng tạo cơ hội và ghi bàn. Đây là điều mà các học trò của HLV Park Hang Seo không làm tốt trong trận đấu với Indonesia dù áp đảo hoàn toàn đối thủ trong suốt 90 phút. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cần tìm ra phương án giải quyết tình huống khi đối đầu với những đội chơi phòng ngự tử thủ.

"Các đối thủ thường chơi phòng ngự số đông. Đội tuyển Việt Nam giữ quyền chủ động trong trận đấu, đây là điểm mới. Chúng tôi đã họp bàn tìm ra nguyên nhân và phương án đối phó. Chúng tôi sẽ tìm ra các giải pháp", HLV Park Hang Seo nói.

Nói về việc tính toán cho vòng bán kết, HLV Park Hang Seo cho biết hiện tại đội tuyển Việt Nam chỉ dành sự tập trung cho trận đấu với Campuchia. Ông và các học trò chưa thể lựa chọn đối thủ vào lúc này.

"Tôi nghĩ là chưa thể nói được vấn đề gì. Chúng ta chưa quyết định được chuyện vào vòng trong, việc này không liên quan gì nhiều. Giờ phải nỗ lực hết sức, chỉ có thể tập trung cho trận đấu với Campuchia", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

( C. H sưu tầm)

tin tức liên quan