Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú: "Chưa bao giờ đàm phán tài trợ V.League dễ chịu như năm nay"

Ngày đăng: 10:04 10/02/2022 Lượt xem: 125

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú: "Chưa bao giờ đàm phán tài trợ V.League dễ chịu như năm nay"

 
 Song Minh
 Thứ năm, ngày 10/02/2022 19:40 PM (GMT+7)
 
Chiều nay (10/2), Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của V.League 1 trong 3 mùa giải từ 2022 đến hết 2024. Theo đó, V.League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V.League 1.

 

Night Wolf V.League 1 nâng cao chất lượng trọng tài

Tham gia Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia 2022 (V.League 1) có đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, VFF, VPF, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum và các vị khách mời trong đó có HLV Park Hang-seo, đội trưởng ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng, đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết.

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú: "Chưa bao giờ đàm phán tài trợ V.League dễ chịu như năm nay" - Ảnh 1.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF phát biểu tại Lễ ký kết, công bố nhà tài trợ chính Night Wolf V.League 1. Ảnh: VPF

Trao đổi thông tin với báo chí, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: "Công việc tìm kiếm tài trợ để giải "chạy" luôn khiến tôi hao tổn nhiều tâm huyết nhất. Thực tế, Sâm Ngọc Linh đã tìm tới VPF từ năm 2020 nhưng khi đó LS đang tài trợ nên hai bên chưa thể hợp tác.

Mối duyên giữa VPF và Sâm Ngọc Linh chỉ có thể bắt đầu từ năm nay. Có lẽ chưa có cuộc đàm phán tài trợ nào mà 2 bên cảm thấy dễ chịu, hiểu nhau như vậy. Mọi điều khoản đàm phán diễn ra rất nhanh và gần như không có bất kỳ "khúc mắc" nào".

Ông Trần Anh Tú tin tưởng sự sát cánh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều hành giải. 

 

"Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng ngày càng phát triển", ông Tú nhấn mạnh.

Trước câu hỏi của phóng viên về công tác trọng tài khi chỉ còn nửa tháng nữa Night Wolf V.League 1 - 2022 sẽ khởi tranh, ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF trả lời:

"Công tác trọng tài luôn rất quan trọng và VPF cùng VFF sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng hơn nữa ở mùa giải 2022.

Để chuẩn bị cho giải đấu, từ 19 đến 23/2 tới tại Hà Nội, các trọng tài, giám sát trọng tài làm việc tại Night Wolf V.League 1 - 2022 sẽ được tập huấn.

Chúng tôi sẽ giải quyết 2 vấn đề. Thứ 1 là tập trung phổ biến, cập nhật những thay đổi mới về luật mà FIFA đã thực hiện rất nhiều trong năm 2021. Thứ 2 là giúp các trọng tài lấy lại phong độ, cảm giác điều khiển các trận đấu sau một thời gian tương đối dài không làm việc do V.League 2021 bị huỷ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, bản thân mỗi trọng tài cũng đã cố gắng tự trau dồi với quyết tâm vượt qua các bài kiểm tra lý thuyết, thể lực để vinh dự được cầm còi ở các trận đấu Night Wolf V.League 1 - 2022".

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú: "Chưa bao giờ đàm phán tài trợ V.League dễ chịu như năm nay" - Ảnh 3.

Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc (trái) ký kết hợp đồng tài trợ Night Wolf V.League 1.

Về phía nhà tài trợ, ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ: 

"Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, chúng tôi muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà, từ đó tạo nền móng vững chắc cho ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần. 

Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu "quốc bảo Ngọc Linh", tạo cơ hội để mọi người dân, trong đó có các VĐV thể thao có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này".

Night Wolf V.League 1-2022 có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú: "Chưa bao giờ đàm phán tài trợ V.League dễ chịu như năm nay" - Ảnh 4.

HLV Park Hang-seo, Hùng Dũng, Văn Quyết xuất hiện tại Lễ ký kết, công bố nhà tài trợ chính Night Wolf V.League 1.

Giải dự kiến khai mạc vào ngày 25/2 tới. Cuộc đua giành ngôi vô địch được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại.

Đội vô địch Night Wolf V.League 1-2022 sẽ nhận giải thưởng Cúp, huy chương vàng và 3 tỷ đồng tiền thưởng. Cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.

Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của các Đài Truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT, nỗ lực đưa hình ảnh các Giải đấu lan tỏa đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.


tin tức liên quan