PSG thua đau Real Madrid, tỷ phú UAE có hành động... phi thể thao

Ngày đăng: 09:29 10/03/2022 Lượt xem: 195

PSG thua đau Real Madrid, tỷ phú UAE có hành động... phi thể thao

 
 Thứ năm, ngày 10/03/2022 09:10 AM (GMT+7)
 
Sau khi PSG để thua đau trước Real Madrid, chủ tịch đội bóng nước Pháp Nasser Al Khelaifi đã có hành động phi thể thao với các trọng tài.
 
 
 
Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2021/2022, dù là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số song rốt cuộc PSG đã để cho Real Madrid lội ngược dòng thành công. Cú hat-trick từ Benzema giúp cho "Kền kền trắng" đánh bại đội khách với tỷ số 3-1 và thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận để giành quyền góp mặt tại vòng tứ kết.
PSG thua đau Real Madrid, tỷ phú UAE có hành động... phi thể thao - Ảnh 1.

Sau khi PSG để thua Real Madrid và bị loại khỏi Champions League 2021/2022.

Đây rõ ràng là trận thua khó chấp nhận với đội bóng thủ đô nước Pháp, nhất là khi họ đã nắm giữ quá nhiều lợi thế. Quả thực, với việc đã mang về hàng loạt các ngôi sao sáng giá, trong đó đặc biệt là Lionel Messi, việc dừng bước ngay tại vòng 1/8 Champions League 2021/2022 là điều cực kỳ đáng thất vọng.

Không chỉ để thua đau đớn ở màn so tài vừa qua, chủ tịch PSG còn có hành động phi thể thao sau trận đấu. Cụ thể, ông Nasser Al Khelaifi đã có những việc làm rất không chuẩn mực với các trọng tài.

Cụ thể, theo báo cáo từ một trọng tài cho biết: “Chủ tịch PSG Al Khelaifi cùng giám đốc kỹ thuật Leonardo ngay sau trận đấu đã rất hung hăng và có hành vi gây hấn với những người điều khiển trận đấu. Sau khi tìm tới phòng thay đồ của trọng tài nhưng bị khoá cửa chặt bên trong, chủ tịch PSG đã hét lớn rồi đập cửa và còn đạp vào thiết bị của các trọng tài, làm gãy đôi một lá cờ của trọng tài biên".

PSG thua đau Real Madrid, tỷ phú UAE có hành động... phi thể thao - Ảnh 2.

Chủ tịch Al Khelaifi đã có hành động rất không đẹp sau trận đấu.

Ngay sau khi sự việc nói trên xảy ra, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã vào cuộc để điều tra làm rõ. Nếu những báo cáo từ trọng tài là đúng sự thật, nhiều khả năng chủ tịch Al Khelaifi cũng như giám đốc kỹ thuật Leonardo của PSG sẽ phải chịu hình phạt rất nặng bởi những hành động phi thể thao mình gây ra.

Thậm chí, theo nguồn tin từ trang Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, chủ tịch Al Khelaifi còn “doạ giết” một nhân viên đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trong đường hầm khi người này dùng điện thoại ghi lại cảnh ông Al Khelaifi phản ứng tức giận. 

Việc PSG để thua đau Real Madrid quả thực đã khiến chủ tịch PSG không còn giữ được sự bình tĩnh. Song rõ ràng, những hành động mà ông thực hiện là điều rất khó chấp nhận, đặc biệt với người đang đứng đầu CLB.


tin tức liên quan