CĐV Đông Nam Á nể phục sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo

Ngày đăng: 01:56 23/09/2022 Lượt xem: 144

CĐV Đông Nam Á nể phục sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo

  Nguồn: Báo Điện tử Dân trí

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức có mặt trên khán đài sân Chiangmai để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và Malaysia tại King's Cup 2022.

 

Ngay sau trận thắng Singapore 4-0 ở cúp Tam hùng, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý lên đường sang Thái Lan để theo dõi trận đấu của đội chủ nhà với Malaysia tại King's Cup 2022, tối 22/9.

Việc HLV Park Hang Seo quan tâm tới hai đối thủ này cũng là dễ hiểu. Malaysia là đội bóng mà đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu ở bảng B AFF Cup 2022 vào ngày 27/12. Trong khi Thái Lan luôn được coi như đối thủ lớn nhất của thầy trò ông Park trong hành trình hướng đến mục tiêu vô địch bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Tại AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải dừng bước ở bán kết khi để thua đội bóng xứ Chùa vàng với tổng tỷ số 0-2 sau hai lượt trận. Vì thế, ông Park rất muốn phục thù đối thủ ở giải bóng đá khu vực diễn ra vào cuối năm nay.

CĐV Đông Nam Á nể phục sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo - 1

HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi trận đấu (Ảnh: Asean Football).

Trong bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn Asian Football, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng trợ lý Anh Đức chăm chú theo dõi diễn biến trên sân còn trợ lý thể lực Park Sung Gyun cặm cụi ghi chép.

Dù đã đeo khẩu trang, ông Park vẫn bị các cổ động viên Thái Lan phát hiện và chụp ảnh. Điều đặc biệt, các cổ động viên (CĐV) đều dành những lời khen ngợi bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam.

Một người hâm mộ viết: "HLV Park Hang Seo là một người tận tâm và thông minh. Dù đội tuyển Việt Nam vừa có trận đấu với Singapore và gặp Ấn Độ cho ít ngày tới, nhưng ông Park vẫn sang Thái Lan để xem giò các đối thủ.

Đây là sự chuẩn bị rất kỹ của HLV Park Hang Seo cho AFF Cup 2022. Ở trận đấu này cả Thái Lan và Malaysia đều tung ra đội hình mạnh nhất. Nhưng họ không nhận ra rằng mình đã bị HLV Park nghiên cứu rất kỹ.

CĐV Đông Nam Á nể phục sự chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo - 2
Thái Lan và Malaysia đều là những đối thủ mạnh trong khu vực.

Tôi rất tôn trọng cách làm việc chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo. Người chiến thắng hôm nay không phải là Malaysia hay Thái Lan, mà là ông Park".

Một CĐV khác viết: "Một người dành trọn tình yêu và trách nhiệm với bóng đá Việt Nam. Một nhà cầm quân mà các đội tuyển trong khu vực rất khó tìm. Chúng tôi yêu ngài, Park!".

Còn một fan hâm mộ đến từ Malaysia chia sẻ: "Nếu tôi trở thành một huấn luyện viên, tôi sẽ làm điều tương tự. Không ngạc nhiên tại sao Việt Nam mạnh như vậy trong ASEAN. Họ có một huấn luyện viên giỏi".

HLV Park cùng các trợ lý sẽ trở về Việt Nam trong ngày 23/9. Chiều cùng ngày, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở giải giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ, diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất, TPHCM.

( C.H sưu tầm)

tin tức liên quan