HLV Jesus Casas ngợi khen tuyển Việt Nam

Ngày đăng: 04:08 22/11/2023 Lượt xem: 51

HLV Jesus Casas ngợi khen tuyển Việt Nam

Nguồn: Báo Điện tử Thời Mới

HLV Jesus Casas của đội tuyển Iraq thừa nhận vừa cùng toàn đội trải qua một trận đấu khó khăn, đồng thời dành lời ngợi khen chủ nhà Việt Nam.
 

 

 
HLV Jesus Casas của đội tuyển Iraq

HLV Jesus Casas của đội tuyển Iraq

"Đây là trận đấu rất khó khăn. Cả hai đội đều thi đấu cống hiến. Tuyển Việt Nam thể hiện phong cách chơi bóng rõ ràng, có các cầu thủ chạy biên tốt. Tôi rất vui khi Mohanad Ali đã trở lại ấn tượng sau 2 năm chấn thương, với bàn thắng quan trọng để giúp Iraq chiến thắng", HLV Jesus Casas nói.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Iraq chơi tấn công khiến hàng thủ Việt Nam vất vả chống đỡ. Sau rất nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Iraq có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng nhờ công Mohanad Ali, qua đó rời Mỹ Đình với 3 điểm quý giá.

 
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) có trận đấu tốt, trước khi thua sát nút Iraq ở những giây cuối cùng

Tuyển Việt Nam (áo đỏ) có trận đấu tốt, trước khi thua sát nút Iraq ở những giây cuối cùng

Trận này, HLV Troussier trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ như Thái Sơn, Đình Bắc, Thanh Nhàn, Văn Khang, Thành Long..., tạo nên sức sống mới cho đội tuyển và gây ấn tượng với HLV tuyển Iraq.

"Các cầu thủ trẻ Việt Nam có trình độ tốt. Đó là điều đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi không muốn so sánh các cầu thủ trẻ và những người có kinh nghiệm, nhưng họ đã có màn trình diễn tốt hôm nay", HLV Jesus Casas đánh giá.

Chiến thắng giúp Iraq tạo khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng là Việt Nam. Dù vậy, HLV Jesus Casas cho rằng vòng loại World Cup mới bắt đầu, trước mắt các đội là hành trình dài và khó khăn.

Về phần mình, tiền đạo Mohanad Ali - chủ nhân bàn thắng duy nhất trận đấu - bày tỏ hạnh phúc khi lập công để mang về 3 điểm quan trọng cho đội nhà.

"Đây là bàn đầu tiên của tôi sau 2 năm chấn thương. Tuyển Iraq đã phải trải qua một trận đấu khó khăn. Trong hiệp 1, chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Sang hiệp 2 đội tuyển Iraq cố gắng hết sức ghi bàn, đẩy tinh thần lên. Rất may, chúng tôi có được bàn thắng và giành chiến thắng", Ali nói.

Chiến thắng sát nút trước Việt Nam giúp Iraq củng cố ngô đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Xếp sau là Việt Nam (3 điểm), Philippines và Indonesia (cùng 1 điểm). Lượt trận kế tiếp của bảng đấu sẽ diễn ra vào ngày 21-3-2024.

( C. H sưu tầm)


tin tức liên quan