Bi hài SEA Games: Tuyển nữ Việt Nam vô địch, tướng Chung bị "cắt" HCV

Ngày đăng: 07:24 26/08/2017 Lượt xem: 607


Bi hài SEA Games: Tuyển nữ Việt Nam vô địch, tướng Chung bị "cắt" HCV



                                                                             Nguồn:Báo Điện tử Khám Phá


Lại một vấn đề lớn tới từ BTC SEA Games 29, khi HLV trưởng đội vô địch không được trao huy chương.



Bi hài SEA Games: Tuyển nữ Việt Nam vô địch, tướng Chung bị "cắt" HCV

SEA Games 29 đang diễn ra với những vấn đề gây tranh cãi tới từ nước chủ nhà SEA Games 29. Một trong số đó đến từ lễ trao giải môn bóng đá nữ, theo đó BTC SEA Games chỉ trao 20 huy chương cho các cầu thủ, còn HLV, trưởng đoàn và BHL… không có gì.

Bi hài SEA Games: Tuyển nữ Việt Nam vô địch, tướng Chung bị cắt HCV - Ảnh 2.


ĐT nữ Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng SEA Games 29


Đây thực sự là điều phi lý so với những giải bóng đá quốc tế khác. Tuy nhiên dù không được trao HCV, HLV Mai Đức Chung chẳng hề phiền lòng. Vui mừng sau thắng lợi, ông cho biết: "Đây lại là một lần nữa tôi cùng bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games, tôi phải cảm thấy rất tự hào."

Vị HLV dày dặn kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam còn để hết công lao cho các học trò chứ không nhận về bản thân: "Tôi đã nói với các cầu thủ thắng lợi là của các em, còn nếu thua lỗi hoàn toàn thuộc về tôi."

Nắm lợi thế đá sau tuyển nữ Thái Lan (thắng Philippines 3-1), tuyển nữ Việt Nam cần một thắng lợi cách biệt 5-0 để bước lên ngôi vô địch, ông Chung chia sẻ thêm: "Tôi đã động viên các cầu thủ đừng chủ quan hãy chiến đấu hết mình, không cần phải sợ gì cả."

"Khi biết tin Thái Lan chỉ thắng được 3-1, tôi đã rất vui nhưng chúng tôi không vì thế mà lơ là. Phải đến khi có bàn thắng thứ 5, tôi đã có cảm giác chúng ta đang ở gần chức vô địch. Xin cảm ơn người hâm mộ đã đến và cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam", ông Chung chia sẻ thêm.

Với HLV Mai Đức Chung, Malaysia dường như là một mảnh đất lành khi mang lại cho ông nhiều niềm vui: "Có thể nói như vậy, tôi đã từng dẫn dắt các đội bóng như U22 Việt Nam tới thi đấu ở Malaysia và có được những chiến thắng."
 

Bi hài SEA Games: Tuyển nữ Việt Nam vô địch, tướng Chung bị cắt HCV - Ảnh 3.


HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau chiến thắng

 

Sau thành công ở SEA Games, HLV Mai Đức Chung hé lộ sẽ tiếp tục gắn bó với tuyển nữ Việt Nam cho đến khi nào sức khỏe còn cho phép.

tin tức liên quan