Ông Nguyễn Lân Trung sẵn sàng nếu làm Phó chủ tịch VFF

Ngày đăng: 07:49 04/03/2018 Lượt xem: 496


    Ông Nguyễn Lân Trung sẵn sàng nếu làm Phó chủ tịch VFF

 
                                       
                                                       Nguồn:Báo Điện tử Đất Việt


"Nếu được tín nhiệm từ số đông để nhận nhiệm vụ này, tôi cũng sẵn sàng với vai trò của mình. Tôi nghĩ đây là một vinh dự với bất cứ ai".  



Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Lân Trung với báo chí khi được đề cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, trước Đại hội nhiệm kì khóa VIII của VFF.

Ông Nguyễn Lân Trung cho biết: "Tôi cũng khá bất ngờ khi biết tin mình được các liên đoàn, tổ chức thành viên mới đây đã đề cử tôi vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Bản thân tôi đã từng đảm nhận vai trò này nên đây cũng là một lợi thế. Chắc chắn, kinh nghiệm của mình sẽ giúp tôi làm tốt vai trò này".

Đại hội nhiệm kì khóa VIII của VFF sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây.

ong nguyen lan trung san sang neu lam pho chu tich vff

Ông Nguyễn Lân Trung từng khiến dư luận dậy sóng khi lên xe và ăn mừng cùng U23 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Ngoài ông Nguyễn Lân Trung, vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông còn có các ứng viên như ông Nguyễn Xuân Gụ, người đang đương chức, ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá, ông Cao Văn Chóng, từng giữ chức Tổng giám đốc Công ty VPF và một đại diện của HDbank.

Ông Nguyễn Lân Trung sinh năm 1954, là PGS.TS. Ở VFF, ông Trung từng làm Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông đối ngoại từ năm 2009 đến 2013.

Trước đó, ông Lân Trung bị dư luận chỉ trích khi có mặt trên xe chở U23 Việt Nam diễu hành khi trở về từ VCK U23 Châu Á.

Việc xuất hiện trên xe bus diễu hành ở vị trí nổi bật trên đầu xe, chiếm luôn cả vị trí của HLV Park Hang-seo, nhiều người cho rằng ông "nhận vơ công trạng”.

Trước những chỉ trích này, ông Lân Trung cảm thấy rất buồn. Chia sẻ với báo chí, ông cho biết: "Tôi chỉ đến sân bay, theo đoàn về để cùng cổ động cho U23 Việt Nam thôi. Cũng không ngờ lại có những luồng ý kiến ngược chiều như vậy. Tôi cầm ảnh HLV Park Hang-seo, bắt nhịp cho cả đội U23 Việt Nam và người dân phía dưới hô Việt Nam vô địch thôi".

Ngoài ra, ông Nguyễn Lân Trung cũng khẳng định vai trò của ông ở trên xe bus 2 tầng là khuấy động các cầu thủ và khuấy động sự nhiệt tình của người hâm mộ ở dưới đường.

Ở chiều ngược lại, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định không giao cho ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt chở đoàn U23 Việt Nam diễu hành.

"Tôi là Trưởng ban truyền thông của VFF, tôi không hề giao cho ông Nguyễn Lân Trung phụ trách công việc đó. Tôi đã theo đoàn 10 ngày ở thời điểm thi đấu tại Trung Quốc.

Sự việc ông Trung có mặt ở trên xe buýt tôi không biết trước, vì phải lo nhiều công việc khác tại buổi đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về", ông Gụ nói thêm.

 
tin tức liên quan