Bầu Tú: "Bầu Đức mà bỏ giải thì đâu phải lỗi của tôi"

Ngày đăng: 07:44 13/04/2018 Lượt xem: 435



       Bầu Tú: "Bầu Đức mà bỏ giải thì đâu phải lỗi của tôi"



                                                                  Nguồn: Báo Điện tử Goal.com/VN)


Ông Trần Anh Tú xin rút khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF nhưng được HĐQT tín nhiệm đến 100%. Do đó, ông Tú sẽ tiếp tục kiêm nhiệm hai chức vụ cao nhất.

   

Chiều 10.4, tại phòng họp LĐBĐ Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí định kỳ lần I các Giải BĐCN Quốc gia 2018.

Tại buổi gặp gỡ giới truyền thông, trước những ý kiến về việc kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ lớn, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF đã xin rút không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc.

 bau tu: "bau duc ma bo giai thi dau phai loi cua toi" hinh anh 1

Nếu CLB HAGL bỏ giải, BTC V.League sẽ xếp lại lịch thi đấu.

Ông Tú cho biết: “Việc tôi nhiều chức, tùy quan điểm mỗi người nhưng nếu xét bản chất công việc Tổng giám đốc VPF là vị trí ngốn toàn bộ thời gian, công sức của tôi. Các công việc khác của tôi chỉ như mang tính chất biểu tượng bởi tôi còn cả một e-kíp ở phía sau hỗ trợ”.

“Tôi khẳng định không phải vì báo chí hay ai đó gây sức ép mà tôi từ bỏ. Hôm nay ở cuộc họp Hội đồng quản trị Công ty VPF, tôi đã đề xuất ý kiến xin rút vị trí Tổng giám đốc”, ông Tú nói.

Tuy nhiên, đại diện HĐQT – phó Chủ tịch thường trực ông Trần Mạnh Hùng khẳng định: “Anh Tú xin rút khỏi vị trí TGĐ VPF nhưng Hội đồng quản trị thấy rằng không có lý do gì phải rút, không vi phạm gì, tập thể đang làm tốt và tín nhiệm, sao phải rút. Chúng ta phải tôn trọng ý kiến của Hội đồng quản trị, khi có đến 6/7 người không đồng ý cho anh Tú rút khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc bầu Đức từng nói trên báo chí rằng, nếu ông Trần Anh Tú vẫn tiếp tục kiêm nhiệm nhiều chức vụ lớn ở VPF, thì CLB HAGL sẽ rút khỏi giải V.League, ông sẽ xử lý ra sao về vấn đề này?

Ông Trần Anh Tú đã chuyển câu trả lời sang cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc: “Cái này xin tôi xin để anh Ngọc trả lời. Còn tôi nghĩ cái việc mà tôi tiếp tục làm mà có đội xin bỏ thì không phải lỗi của tôi”.

Ông Ngọc cho biết: “Chúng tôi sẽ có phương án cụ thể nếu sự việc có đội bỏ giải xảy ra. Năm 2014, đội Xi măng Vissai Ninh Bình có rút không tham gia giải nữa. Sau đó, dưới góc độ Công ty VPF, chúng tôi cũng đã tiến hành sắp xếp lại lịch thi đấu, trên tinh thần đảm bảo nguyên tắc và điều lệ giải đã đề ra”.

 
tin tức liên quan