Sẽ đánh bại Messi

Ngày đăng: 04:06 23/06/2018 Lượt xem: 459

Người hùng Nigeria tuyên bố ghi bàn vào lưới Argentina, đánh bại Messi

 
 

(Dân trí) - Người hùng của đội tuyển Nigeria trong chiến thắng 2-0 trước Iceland, Ahmed Musa tuyên bố sẽ tiếp tục ghi bàn để loại Argentina ra khỏi World Cup, đồng thời vượt mặt người đàn anh Lionel Messi.

Musa cũng là cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi bàn ở 2 VCK World Cup liên tiếp. Lần trước, Musa ghi bàn vào lưới chính đội tuyển Argentina ở World Cup 2014 tại Brazil. Lần này, anh có bàn thắng trong trận đấu với Iceland vừa rồi.

 

Musa (Nigeria) tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Messi và đội tuyển Argentina
 
Musa (Nigeria) tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Messi và đội tuyển Argentina

 

Tiền đạo có hợp đồng với CLB Leicester City, nhưng đang được CSKA Moscow sử dụng dưới dạng cho mượn này nói: “Tôi cho rằng ghi bàn vào lưới Argentina không phải là việc khó đối với tôi. Đấy là trận đấu quan trọng, thắng hoặc là chết”.

“Tôi nhớ 4 năm trước, khi giải đấu diễn ra ở Brazil. Chúng tôi cũng đụng độ Argentina của Messi, và tôi ghi được 2 bàn” – Musa nói thêm – “Rồi khi tôi chuyển đến Leicester, chúng tôi có dịp đối đầu với Barcelona của Messi. Anh ấy khi đó ngồi dự bị, còn tôi tiếp tục có 2 bàn vào lưới đội bóng của anh ấy”.

 

Đồ hoạ pha tăng tốc như VĐV điền kinh và ghi bàn của Musa vào lưới Iceland
Đồ hoạ pha tăng tốc như VĐV điền kinh và ghi bàn của Musa vào lưới Iceland

 

 

Tức là theo Musa, anh rất có duyên ghi bàn vào lưới những đội bóng của Messi, cầu thủ người Nigeria cao hứng cho biết thêm: “Tôi nghĩ mọi điều đều có thể xảy ra trong trận đấu tới, trong đó bao gồm cả khả năng tôi sẽ ghi thêm 2 bàn nữa”.

“Đội tuyển Nigeria hiện nay là đội bóng trẻ, hướng đến World Cup 2022. Kỳ World Cup này vẫn còn hơi sớm với chúng tôi, nhưng hiện chúng tôi có cơ hội quá lớn để đánh bại Argentina” – vẫn là lời của Ahmed Musa.

Trận đấu giữa Nigeria và Argentina ít ngày tới đây sẽ quyết định chiếc vé còn lại của bảng D vào vòng 1/8 (vé đầu tiên đã thuộc về Croatia). Nếu Nigeria thắng, họ chắc chắn giành vé. Còn nếu Argentina thắng, dù là với cách biệt tối thiểu, họ cũng có khả năng vào vòng trong, do ở trận đấu còn lại trong bảng, Iceland khó thắng Croatia.

Thiện Nhân


tin tức liên quan