Neymar bị chỉ trích dữ dội vì ăn vạ trơ chẽn

Ngày đăng: 08:22 03/07/2018 Lượt xem: 534

Neymar bị chỉ trích dữ dội vì màn “đóng kịch” trơ trẽn


 
 

(Dân trí) - Chứng kiến màn “đóng kịch” trơ trẽn của Neymar trong trận đấu với Mexico, nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ này.

  •  

Neymar là ngôi sao sáng nhất của Brazil trong trận đấu với Mexico khi đặt đấu giày vào cả hai bàn thắng của Selecao. Mặc dù vậy, cầu thủ này đã để lại hình ảnh không đẹp với pha “đóng kịch” trơ trẽn.

 


Neymar bất ngờ tỏ ra đau đớn trong tình huống tác động của Layun
 

Neymar bất ngờ tỏ ra đau đớn trong tình huống tác động của Layun

 

Tình huống diễn ra ở phút 70, Neymar đã bất ngờ giãy đành đạch và tỏ ra đau đớn sau pha tranh chấp với Miguel Layun. Pha quay chậm cho thấy cầu thủ của Mexico đã đạp kín với Neymar nhưng tác động đó là chưa đủ để cầu thủ Brazil đau đớn tới vậy.

Chứng kiến pha “đóng kịch” của Neymar, nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ này.

Trên trang Twitter, cựu danh thủ Alan Shearer viết: “Dừng ngay trò ăn vạ lại Neymar. Tôi chán nản khi chứng kiến những điều này rồi”.

 


Cầu thủ này giãy đành đạch trên sân với vẻ rất đau đớn

Cầu thủ này giãy đành đạch trên sân với vẻ rất đau đớn

 

Gary Lineker viết: “Những trò diễn nghiệp dư của Neymar thực sự đáng xấu hổ. Có lẽ, Neymar là cầu thủ có ngưỡng đau thấp nhất trong số các cầu thủ chuyên nghiệp”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển CH Ailen, Martin O'Neill chia sẻ khi bình luận trên đài ITV. Ông nói: “Đó là cầu thủ hàng đầu nhưng cũng là kịch sĩ hàng đầu”.

HLV trưởng đội tuyển Mexico, Juan Carlos Osorio đã có phản ứng gay gắt: “Đó là ví dụ tiêu cực cho trẻ em khi theo dõi trận đấu này. Đây là môn thể thao mạnh mẽ và không cần quá nhiều diễn xuất”.

 

World Cup 2018 đang diễn ra đầy sôi động trên 10 sân cỏ nước Nga. Nhân sự kiện ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, Dân trí tổ chức cuộc thi viết “Bóng đá tình yêu của tôi” , tạo sân chơi hấp dẫn và cơ hội nhận giải thưởng giá trị với độc giả cả nước.

Độc giả có thể gửi bài viết về email thethao@dantri.com.vn, những bài viết chất lượng tốt sẽ được đăng tải trên chuyên mục World Cup 2018 và hưởng chế độ nhuận bút theo quy định.

 

H.Long


tin tức liên quan