Hơn 2,5 vạn CĐV Hàn Quốc đòi treo còi trọng tài xử ép U23 Việt Nam

Ngày đăng: 08:52 04/09/2018 Lượt xem: 486

Hơn 2,5 vạn CĐV Hàn Quốc đòi treo còi trọng tài xử ép U23 Việt Nam


                                                           Nguồn:Báo Điện tử  


Người hâm mộ Hàn Quốc đã gửi kiến nghị lên Tổng thống Moon Jae-in treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae-yong, người xử ép U23 Việt Nam ở trận gặp U23 UAE.

 

Các CĐV và người dân Hàn Quốc mới đây gửi kiến nghị lên Tổng thống Moon Jae-in, liên quan đến trọng tài Kim Dae-yong, thông qua cổng thông tin president.go.kr.

Hơn 2,5 vạn CĐV Hàn Quốc đòi treo còi trọng tài xử ép U23 Việt Nam
Trọng tài Kim Dae-yong gây phẫn nộ vì xử ép U23 Việt Nam

Đây là cổng thông tin được thành lập để tạo tương tác và công bằng hơn giữa chính quyền Hàn Quốc với người dân.

Ở mục Kiến nghị, ngoài rất nhiều vấn đề nổi cộm trong xã hội Hàn Quốc, người hâm mộ cũng mong Tổng thống Moon Jae-in có hình thức xử lý trọng tài Kim.

Chiến dịch này có tên "Tước quyền hoạt động bóng đá của trọng tài Kim Dae-yong".

"Trọng tài điều khiển trận đấu ở mức độ buồn nôn", hay "sự ô nhục quốc tế, khi đây là những điều cơ bản mà hầu như người không am hiểu bóng đá cũng bất bình", lá đơn kiến nghị nhấn mạnh.

Lá đơn tiếp tục: "Nếu trọng tài có vấn đề thị lực, ông nên phẫu thuật ngay. Liệu ông có đủ điều kiện để làm trọng tài quốc tế, điều khiển trận bóng đá quan trọng?".

Nội dung cuối cùng trong đơn nhấn mạnh: "Trọng tài Kim là chất độc với sự phát triển của bóng đá. Ở đất nước Hàn Quốc, không ai được phép làm vậy".

Đứng sau lá đơn kiến nghị lên Tổng thống Moon Jae-in là Naver - nền tảng trực tuyến được mệnh danh "Google của Hàn Quốc".

tin tức liên quan