Bầu Đức tiết lộ bất ngờ về hợp đồng của HLV Park Hang-seo

Ngày đăng: 08:09 29/01/2019 Lượt xem: 445


Bầu Đức tiết lộ bất ngờ về hợp đồng của HLV Park Hang-seo


                                                          Nguồn:Báo Điện tử Dân Việt


Bầu Đức tiết lộ với cánh báo giới rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) hiện tại vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.


Thành công trong hơn một năm qua với bóng đá Việt Nam có công không nhỏ của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp ĐT Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng, tiến sâu ở cả 4 đấu trường châu lục. Thế nhưng, như tất cả đã biết, hợp đồng của thầy Park với ĐT Việt Nam chỉ còn thời hạn tới hết năm 2019 này và tất cả đều rất mong thầy gia hạn.

 

 bau duc tiet lo bat ngo ve hop dong cua hlv park hang-seo hinh anh 1

 

HLV Park Hang-seo và bầu Đức.

Theo Bầu Đức, chưa có bất kì cuộc đàm phán nào nhằm gia hạn hợp đồng:

"Tôi nghe dư luận nói nhiều về việc cần gia hạn với HLV Park Hang-seo. Thú thực, tôi rất muốn điều đó xảy ra, nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì. Tôi không còn làm Phó chủ tịch tài chính ở VFF nữa, nên chỉ có thể chờ đợi như mọi người mà thôi".

"Từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, tất cả đều đã rõ ông Park có làm được việc hay không, có phải là người mà bóng đá Việt Nam cần hay không. Bởi vậy, cá nhân tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với ông ấy. Ông Park đã đem đến thành công trong nhiều giải đấu liên tiếp, chẳng cần bàn cãi về năng lực. Ông ấy đã được tất cả người hâm mộ ghi nhận rồi".

"Còn về vấn đề trả lương, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, nhiều người sẵn sàng thay VFF trả cho ông Park. Ông ấy nếu được đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi nghĩ điều này không quá khó khăn. Ông Park từng nhiều lần tâm sự yêu quý Việt Nam, muốn gắn bó lâu dài và nơi đây mang đến cho ông ấy niềm hạnh phúc trong công việc".

"Bởi vậy, vấn đề ở đây không phải về tiền bạc, bởi nhiều người sẵn sàng trả lương cho ông ấy thay VFF. HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng là chuyện cần phải gấp rút, bởi ông ấy đã chứng tỏ tài năng cùng sự cống hiến cho bóng đá Việt Nam".

Hợp đồng của thầy Park với VFF cụ thể có thời hạn tới tháng 11.2019. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn ​đàm phán với VFF để ông được dẫn dắt ĐT Việt Nam mà không phải phân tâm tới các lứa U, lứa trẻ của bóng đá nước nhà.

 
 
tin tức liên quan