HLV Park Hang Seo: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi mức lương cao ở Việt Nam”

Ngày đăng: 03:46 28/06/2019 Lượt xem: 368


  HLV Park Hang Seo: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi mức lương cao ở Việt Nam”



                                           Nguồn:Báo Điện tử Vietnamnet

Trả lời báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không quan tâm tới chuyện lương khi làm việc ở Việt Nam, mà luôn nghĩ tới những mục tiêu cao khi làm việc ở đây.



Trang News.Joins của Hàn Quốc vừa có bài viết xung quanh cuộc phỏng vấn HLV Park Hang Seo về vấn đề gia hạn hợp đồng với VFF. Trước đó, vào ngày 27/6, thầy Park đã có một cuộc trao đổi đầy cởi mở với phóng viên của tờ báo này tại khách sạn Plaza tại thủ đô Seoul, khi tham dự Lễ trao giải ngoại giao Youngsan.

Tờ báo Hàn Quốc trích phát biểu của HLV Park: "Tôi đang bận rộn với những kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 khai mạc vào tháng 11 tới tại Philippines và tiếp theo là tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

HLV Park Hang Seo: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi mức lương cao ở Việt Nam”
HLV Park Hang Seo thẳng thắn nói về vấn đề rất nhạy cảm là lương trong cuộc đàm phán với VFF

Tôi muốn tiếp tục những công việc mà tôi đã làm với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Ngoài vai trò là HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, tôi muốn tiếp tục vai trò giống như một nhà ngoại giao dân sự, một người truyền bá văn hóa Hàn Quốc”.

HLV Park Hang Seo cũng đã kể lại những kỷ niệm đẹp khi làm việc tại Việt Nam: “Khi tôi nhớ lại khoảnh khắc được gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được ngài cảm ơn vì đã làm cho hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam trở nên gần gũi hơn. Điều đó thật tuyệt vời”. Bên cạnh đó, ông Park không quên nói về những thành tích vượt ngoài mong đợi của bóng đá Việt Nam như VCK U23 châu Á 2018, Asiad, AFF Cup, Asian Cup 2019…

“Năm 2018 đối với tôi giống như một giấc mơ. Tôi hạnh phúc vì những thành công của bóng đá Việt Nam và tôi hạnh phúc vì cảm thấy mình được quan tâm và yêu thương”, thầy Park xúc động nói.

Về vấn đề được quan tâm nhất là mức lương trong bản hợp đồng gian hạn đang được VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo bắt đầu gặp gỡ và đàm phán, trang News.Joins dẫn lời thầy Park: “Tôi được biết, có một số tin đồn nói rằng chúng tôi muốn đòi hỏi mức lương gấp nhiều lần so với mức hiện tại, thậm chí còn có tin đồn rằng chúng tôi đang bí mật đàm phán với LĐBĐ Thái Lan.
HLV Park Hang Seo: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi mức lương cao ở Việt Nam”
mong muốn của cả VFF và HLV Park Hang Seo là tiếp tục gắn bó với nhau

Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương. Cũng giống như trong trận đấu, tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng. Đó là phong cách của Park Hang Seo”.

Trước đó, người đại diện Lee Dong Jun sau cuộc gặp với VFF cũng đã gửi thông báo chính thức tới truyền thông Việt Nam, với lời khẳng định việc tái ký hợp đồng cho thầy Park vẫn đang được đàm phán và chưa có gì cụ thể, các thông tin về giá trị hợp đồng của thầy Park là không chính xác và hiện tại, đôi bên đều đang vô cùng nỗ lực để đi đến cái kết đẹp nhất.

Về phía VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo và đề nghị gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn thành công hay không dĩ nhiên cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả hai phía. VFF tin rằng với tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng muốn tiếp tục công việc hiện tại”.

tin tức liên quan