Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội

Ngày đăng: 05:37 07/09/2019 Lượt xem: 450

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội

06/09/2019 10:36 GMT+7

TTO - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không khỏi bịn rịn khi chia tay HLV Park Hang Seo và các đồng đội trở về Việt Nam vào sáng 6-9, còn anh thì ở lại Thái Lan để tiếp tục thi đấu cho CLB Muangthong United.

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm ôm thủ môn Phạm Văn Cường chia tay - Ảnh: N.K.

9h sáng, toàn đội bắt đầu rời khách sạn để ra sân bay. Ai cũng kéo vali ra xe. Chỉ Văn Lâm là không mà đứng ngay trước cổng chào các đồng đội, ôm chặt từng người, nói lời chia tay và hẹn gặp lại. 

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sau khi ôm Văn Lâm xong đã lấy điện thoại ra selfie đầy vui vẻ.

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội - Ảnh 2.

Trợ lý Lê Huy Khoa selfie cùng Văn Lâm trước khi chia tay - Ảnh: N.K.

Với riêng hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu, cầu thủ chuẩn bị sang Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen,  Văn Lâm còn thêm lời chúc đồng đội may mắn và gặt hái nhiều thành công.

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội - Ảnh 3.

Văn Lâm và Văn Hậu ôm nhau chia tay - Ảnh: N.K.

Các cầu thủ bắt đầu bước lên xe buýt. Văn Lâm đứng ở cạnh đó nhìn và vẫy tay chào lại khi Quang Hải ngồi trên xe vẫy tay chào đồng đội qua lớp cửa kính. Đôi lúc Văn Lâm không thể tiếp tục quan sát các đồng đội trên xe buýt khi bị các cổ động viên đến xin chụp ảnh cùng.

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội - Ảnh 4.

Văn Lâm chụp hình lưu niệm với người hâm mộ - Ảnh: N.K.

Ông Park là người ra sau cùng. Ông kéo vali đi qua Văn Lâm, thấy cậu học trò đang bị các cổ động viên xin chụp ảnh chung, đã vẫy tay chào rồi tiếp tục đi về phía xe buýt. 

Văn Lâm trông thấy lập tức đến chào ông thầy người Hàn Quốc. Hai thầy trò bắt tay nhau, dặn dò nhau vài điều rồi chia tay.

Thủ môn Văn Lâm bịn rịn chia tay ông Park và đồng đội - Ảnh 5.

Văn Lâm cùng HLV Park Hang Seo trò chuyện trước khi chia tay - Ảnh: N.K.

Trước đó, Công Phượng là cầu thủ chia tay các đồng đội sớm nhất khi quay trở lại Bỉ để thi đấu tiếp cho CLB Sint Truidense.

Đi cùng nhau ra sân bay. Nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo tại đây sẽ lại tách ra, chia tay một lần nữa. Đội tuyển Việt Nam bay về Hà Nội trước khi các cầu thủ trở về nhà. 

Riêng HLV Park Hang Seo, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cùng các trợ lý người Hàn Quốc bay sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U22 VN và U22 Trung Quốc vào ngày 8-9. 

NGUYÊN KHÔI
PS st Theo Tuổi trẻ online

tin tức liên quan