Tuyển Việt Nam hội tụ gần đủ binh hùng tướng mạnh, thầy Park chính thức rèn quân

Ngày đăng: 07:28 05/11/2019 Lượt xem: 375

Tuyển Việt Nam hội tụ gần đủ binh hùng tướng mạnh, thầy Park chính thức rèn quân


                                               Nguồn; Báo Điện tử InfoNet

Trong chiều ngày hôm nay (4/11), với 25 cầu thủ, thầy Park cho các học trò tập chiến thuật, bắt đầu xây dựng đấu pháp, lên bộ khung đội hình để chuẩn bị 2 trận gặp UAE và Thái Lan sắp tới.

Chiều nay (4/11), HLV Park cùng các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện đầy hứng khởi sau ngày nghỉ xả hơi cuối tuần.

Khác hẳn với những buổi tập trước đó, trong chiều nay, HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu điều chỉnh giáo án tập luyện cho toàn đội khi đã có được lực lượng gần như đông đủ nhất.

Đến hiện tại, đội tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu.

Theo quy định của FIFA days, bộ đôi trụ cột này sẽ chỉ có thể trở về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam sớm nhất là vào ngày 11/11.

Điều đó cũng đồng nghĩa, Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để tập luyện, làm quen, thích nghi với thời tiết, múi giờ trước cuộc tiếp đón UAE (ngày 14/11).

 

Nhóm 10 cầu thủ của Quảng Nam FC và Hà Nội FC cũng đã hội quân cùng toàn đội.

Với 25 cầu thủ, thầy Park cho các học trò tập chiến thuật, bắt đầu xây dựng đấu pháp, lên bộ khung đội hình để chuẩn bị 2 trận gặp UAE và Thái Lan sắp tới.

Kết thúc bài tập đầu tiên, đích thân thầy Park đi dọn đồ tập cho các học trò.
Trong bài tập tiếp theo, các cầu thủ của chúng ta bắt đầu thực hiện những động tác kỹ thật với trái bóng.
Bài tập bật nhảy đánh đầu vào khung thành.
Vào ngày 14/11 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ tư tại vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á trước đối thủ UAE tại Mỹ Đình. 5 ngày sau đó, “Ngôi sao Vàng” sẽ tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ - tuyển Thái Lan.

( C. H sưu tầm)

 

tin tức liên quan