Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm cho hai đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bắt tay HLV trưởng Park Hang-seo trong lễ công bố nhà tài trợ chính cho hai đội tuyển Quốc gia Việt Nam

Bản hợp đồng mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo kí cùng VFF vào sáng 25-5 sẽ có thời gian kéo dài từ năm 2020 đến 2022 qua đó trở thành nhà tài trợ chính cho thầy trò HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung, hướng đến hàng loạt mục tiêu lớn trong tương lai.

Với đội tuyển Việt Nam, trong bối cảnh các giải bóng đá chuyên nghiệp vừa trở lại sau quãng thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, HLV Park Hang-seo tiếp tục có điều kiện giám sát phong độ các cầu thủ, tuyển chọn thêm lực lượng nhân sự cho đội tuyển chuẩn bị cho hai mục tiêu lớn trong năm gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Trong khi đó, đội tuyển nữ cũng chuẩn bị lực lượng để hướng đến giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2020 cũng như SEA Games 2021.

Nắm bắt được thông tin hệ thống bóng đá quốc nội đã được kích hoạt, công ty TNI (TNI Corporation) - King Coffee đã lập tức làm việc cùng VFF để tiến tới kí kết hợp tác, trở thành nhà tài trợ chính cho hai đội tuyển quốc gia Việt Nam (gồm cả đội nam và nữ). Theo kế hoạch, trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau trong nhiều dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam như tổ chức các trận thi đấu quốc tế, giao lưu cùng các đội tuyển mạnh của thế giới, chung sức hướng tới tầm nhìn World Cup 2026. 

 
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tài trợ 3 năm cho hai đội tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Bà Thảo bày tỏ niềm yêu thích với cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đồng thời cho biết King Coffee sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho các thành viên đội tuyển nữ khi giải nghệ

Bên cạnh đó, King Coffee còn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động Corporate Social Responsibility - vốn là một hình thức đầu tư hay đơn thuần là hoạt động từ thiện cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ. King Coffee cũng có nhiều mô hình đáp ứng theo mỗi sở thích của các cầu thủ nữ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: "King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới".

Anh Dũng
(PS st Theo Người lao động)