Trao quà của Thủ tướng, trao thưởng Khuyến học cho 72 cháu học sinh Phú Nam An

Ngày đăng: 08:10 14/01/2018 Lượt xem: 3.310
TRAO QUÀ CỦA THỦ TƯỚNG VÀ HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC CHO HỌC SINH

      Sáng nay, 14-1-2018, Nhà báo - nhà văn Phạm Thành Long, Chủ tịch, nhà báo Nguyễn Văn Vinh, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học của Hội đồng hương xã Phú Nam An Hà Nội cùng một số ông bà trong Ban Chấp hành đã về xã Phú Nam An, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội trao thưởng cho 72 cháu học sinh trong đó có nhiều con cháu hội viên Trường Sơn, gồm: 30 học sinh nghèo được nhận quà của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, 23 cháu học sinh Giỏi cấp Huyện, Thành phố và Quốc gia và 19 cháu thi đỗ Đại học chính quy của xã được nhận thưởng Khuyến học. Số quà và tặng thưởng khuyến học trị giá gần 50 triệu đồng.
      Từ năm 2009 đến nay Quỹ Khuyến học xã Phú Nam An Hà Nội do đồng chí Phạm Thành Long làm Chủ tịch, đồng chí Lê Ngọc Hoàn, nguyên Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Ủy viên Danh dự Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Danh dự Hội Khuyến học Phú Nam An đã dành nhiều triệu đồng để trao thưởng khuyến học cho các cháu học sinh của xã, góp phần động viên khích lệ các cháu vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. 

        Dưới đây là hình ảnh từ buổi trao thưởng đầy ý nghĩa này.


 


Toàn cảnh Lễ trao quà, trao thưởng khuyến học.




Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long phát biểu với các cháu trước khi trao quà, trao thưởng khuyến học.



Đồng chí Phạm Thành Long, Chủ tịch và ông Lê Thanh Hải, Phó chủ tịch Hội Khuyến học trao quà của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của xã.




Nhà báo Nguyễn Văn Vinh, Phó Chủ tịch (đứng thứ 4 bên trái, hàng sau) cùng các ông trong Hội Khuyến học trao quà của Thủ tướng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó.




Nhà báo Nguyễn Văn Vinh trao thưởng khuyến hcoj cho các cháu Học sinh Giỏi cấp huyện.




Ông Lê Thanh Hải và ông Nguyễn Đức Ban trao thưởng cho các cháu đoạt học sinh Giỏi cấp huyện.




Đồng chí Phạm Thành Long, Nguyễn Văn Vinh và ông Lê Thanh Hải trao thưởng cho 10/19 cháu vừa thi đỗ đại học..



Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Lê Thanh Hải trao quà cho Trường Mầm non Phú Nam An.



Đồng chí Phạm Thành Long trao 3 triệu đồng cho ông Nguyễn Quang Phòng, Chủ tịch UBND - Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo dục của xã 3 triệu đồng để tổ chức Giải cầu lông Mừng Đảng - Mừng Xuân 2018 của xã.




Cháu học sinh thay mặt 72 cháu học sinh được nhận quà của Thủ tướng, nhận thưởng Khuyến học cám ơn Hội Khuyến học và hứa tiếp tục phấn đấu rèn luyện để thành công trong năm 2018.



Đồng chí Nguyễn Quang Phòng, Chủ tịch UBND xã Phú Nam Anh trân trọng cám ơn tình cảm mà Thủ tướng và Hội Khuyến học đã dành cho con em của xã nhà..




Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với 23 cháu đại diện cho 72 cháu được nhận quà và nhạn thưởng Khuyến học 2018..

Tin ảnh: Khoa Lương























































































tin tức liên quan