" Niềm tin chiến thắng" - Hoàng Kiền

Ngày đăng: 10:06 23/01/2018 Lượt xem: 624
THẮP SÁNG NIỀM TIN - VẬN NƯỚC ĐÃ ĐẾN
CHỐNG GIẶC NỘI XÂM NHẤT ĐỊNH THẮNG LỢI

Thiếu tướng Hoàng Kiền
 
 


 
       1. Dân tộc Việt Nam đã kiên cường chống giặc ngoại xâm trong suốt chiều dài lịch sử của mình và luôn giành thắng lợi vẻ vang.
          Đã đánh thắng các cuộc xâm lược của các triều đại phong kiến phương bắc, đặc biệt là ba lần đại thắng quân Nguyên.
            Đã đánh thắng hai đế quốc to là Pháp và Mỹ.
          Việt Nam được nhân dân thế giới ca ngợi là một dân tộc anh hùng trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm.
         2.Chúng ta đã giành chiến thắng tưng bừng vang dội châu á và toả lan ra toàn thế giới sau trận bóng đá thắng IRAC đội cựu vô địch Châu Á, đưa Việt Nam vào bán kết, trong tốp 4 đội mạnh nhất châu lục. Đội U23 Việt Nam đã làm được việc mà nhiều người không tưởng, lập nên một huyền thoại. Đây là một chiến thắng lịch sử về bóng đá của nước ta. Cả nước vui mừng với khí thế hào hùng của một dân tộc anh hùng. Những biểu hiện cao đẹp của sự đoàn kết toàn dân tộc hướng về phía trước.Tin tưởng vào chiến thắng tiếp theo của đội bóng và mặt trận chống nội xâm.
          3.Vụ án kinh tế lớn ở Tập đoàn Dầu khí đã tuyên án, ông Đinh La Thăng nguyên UVBCT, nguyên BTTUTPHCM, nguyên BTBGTVT, nguyên Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí quốc gia lĩnh án tù 13 năm, các bị cáo khác cũng với các mức án nghiêm khắc. Đây là thắng lợi bước đầu vô cùng quan trọng trong cuộc chiến chống giặc nội xâm. Một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, thật đau đớn, nhưng không còn con đường nào khác. Cuộc chiến nao cũng có tổn thất, đau thương. Qua vụ án này sẽ củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.
          4. Vai trò của người đứng đầu ở mọi lĩnh vực trong moi thời đại đã được khảng định. Thất bại, thành công đều có vai trò quan trọng và có tính chất quyết định của người đứng đầu.
         5. Niềm tin đang được thắp sáng và ngày càng bền vững lan toả sâu rộng trong nhân dân, trên đất nước chúng ta.
        Vận nước đã đến, một giai đoạn dài tham nhũng biến thành giặc nội xâm hoành hành đã được ngăn chặn bước đầu, đã giành thắng lợi lớn rất quan trọng.
         Cuộc tổng tiến công chống giặc nội xâm sẽ diễn ra. Dưới sự lãnh đạo của BCHTW, BCT do TBT Nguyễn Phú Trọng làm Tổng tư lệnh, nhất định sẽ giành thắng lợi hoàn toàn


NIỀM TIN - CHIẾN THẮNG
Niềm tin đang thắp sáng
Vận nước đã mở mang
Đảng với Dân đoàn kết
Quyết tiêu diệt nội xâm.

 

tin tức liên quan