ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu với ĐT Indonesia

Ngày đăng: 07:26 15/12/2021 Lượt xem: 165

         ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu với ĐT Indonesia

                                              Nguồn: Báo Điện tử VTC

                        ĐT Việt Nam có lực lượng mạnh nhất đấu với ĐT Indonesia

 

Theo đó VFF khẳng định HLV Park Hang-seo vẫn sở hữu trong tay đầy đủ 100% lực lượng mạnh nhất điều này trái ngược với các thông tin trước đó về việc một số trụ cột của ĐT Việt Nam bị đau hay chấn thương nhẹ sau trận đấu với Malaysia.

Tại đợt xét nghiệm RT-PCR ngày hôm nay, tất cả các thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính với COVID-19. Sáng mai (15/12), đội sẽ tiến hành test nhanh theo đúng quy định của BTC giải.

1.jpg -0

Tuyển Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất trước trận gặp Indonesia.

Ngoài việc xét nghiệm, các cầu thủ Việt Nam hôm nay đã có một buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào tối mai. Tại cuộc họp chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu, ông thầy người Hàn đã yêu cầu từng cầu thủ phải đưa ra ý kiến đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của ĐT Indonesia cũng như đề xuất các giải pháp để hướng tới kết quả tốt nhất. Điều này đã khiến các cầu thủ không thể lơ là, họ buộc phải tự xem lại băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để có được những phân tích, đánh giá ở góc nhìn của riêng mình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (15/12) trên SVĐ Bishan, Singapore. Do xếp hạng các đội bằng điểm xét đến yếu tố đầu tiên là đối đầu trực tiếp, nên nếu chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ sớm giành vé đi tiếp vào bán kết trên cương vị nhất bảng mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt đấu cuối cùng.

 

Trong khi ĐT Việt Nam có đủ lực lượng thì Indonesia đang có những tổn thất bất ngờ khi trung vệ Elkan Baggott đã được đề nghị phải cách ly do chuyến bay đến Singapore của cầu thủ này trước trận gặp Lào vào ngày 12/12. Tại bảng A không ngoài dự đoán, Thái Lan và Singapore đã chắc chắn là chủ nhân hai chiếc vé vào vòng bán kết. Trận đấu sắp tới giữa 2 đội này sẽ quyết định về chủ nhân vị trí đầu bảng.

 
tin tức liên quan