PHƯƠNG PHÁP TRỊ SỎI MẬT TỪ CHANH VÀ DẦU OLIU

Ngày đăng: 04:14 25/10/2020 Lượt xem: 612
PHƯƠNG PHÁP TRỊ SỎI MẬT TỪ CHANH VÀ DẦU OLIU
 
Phương pháp trị sỏi mật từ chanh và dầu oliu là phương pháp được lưu truyền phổ biến hiện nay. Chi tiết phương pháp như sau:
 
Giai đoạn 1
– Pha loãng 1 lít nước lọc tinh khiết và 2 muỗng cà phê muối biển
– Sáng sớm thức dậy uống ngay 1 lít nước muỗi pha loãng này. Trong khoảng 15 – 20 phút sau (nhưng cũng có thể là 40 phút đến 1 tiếng đồng hồ) thì cơ thể sẽ tống ra ngoài các chất dơ, do đó, dạ dày, ruột non, ruột già được rửa sạch.
– Sau đó cần nhịn ăn 6 tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu giai đoạn 2. Nên ăn các đồ ăn dưới dạng loãng như cháo, súp trước khi thực hiện giai đoạn 2 để dễ lấy sỏi ra khỏi cặn bã hơn.
 
Giai đoạn 2
– Chuẩn bị 0,5 lít dầu oliu nguyên chất; vắt nước của 8 – 10 quả chanh
– Khoảng 6-8 giờ tối hoặc sau khi nhịn ăn 6 tiếng thì bắt đầu thực hiện:
+ Uống theo thứ tự bằng ống hút: 0,625 dl dầu Ô-Liu (khoảng 2 muỗng canh)  0,625 dl nước chanh (uống liền sau khi uống dầu Ô-Liu) hoặc có thể hòa tan với nhau rồi uống.
+ Lên giường nằm sấp nghiêng người về phía bên phải, co đầu gối phải lên gần vai để giúp cho sỏi trong túi mật và gan ra dễ dàng. Có thể kê một hay hai gối dưới vai cho dễ chịu.
+ Sau 15 phút thì ngồi dậy và tiếp tục thực hiện như bước trên, tức là uống dầu oliu và chanh rồi lên giường nằm
+ Thực hiện liên tục 8 lần như vậy
Nếu thấy khó uống hoặc muốn ói, thì có thể đợi 20 hay 25 phút kèm theo ăn múi bưởi hay uống nước táo. Nễu không thể tiếp tục uống nữa thì dừng lại vì cũng có người thành công sau 3 lần thực hiện. Sau khi thực hiện xong hết nhớ xúc miệng bằng nước muối cho dầu Ô-liu ra khỏi miệng và cuốn họng, đánh răng rửa mặc và đi ngủ thoải mái. Khoảng 3 hoặc 4 giờ sáng sẽ sổ ra rất nhiều sỏi có màu xanh như ngọc thạch vì bị nhuộm trong túi mật. Có người phải đợi tới 9 – 10 giờ sáng mới sổ.
 
Lưu ý: có người ra rất nhiều sỏi ngay lần đầu nhưng cũng có người mấy lần sau mới ra. Do đó đừng nản nếu lần đầu không có hoặc ít sỏi. Nên áp dụng phương pháp này từ 4 đến 6 lần mới lấy hết được sỏi trong người. Logo-Danapha-symbol (Custom)
8. Sắm máy đo nhiệt kế (loại bắn laser hoặc que thủy ngân)9. Nước uống luôn có sẵn đề phòng bị bệnh có cái uống ngay, cùng nước rau, nước quả.
10. Không uống rượu, bia, soda, đồ uống có ga, cồn.
11. Cần thêm thuốc ho và Tylenol.
12. Khi người bệnh bị mệt mỏi (rất mệt), khàn cổ vì ho (cổ rất đau) thì là lúc thân nhiệt bắt đầu tăng cao. Đưa bệnh nhân tới chỗ nằm thật thoáng. Cho uống ngay 1 ly nước lạnh (không cần đá).
13. Gia đình người thân chú ý lúc bị sốt cần làm thật nhanh, luôn đeo khẩu trang.
14. Lấy khăn nhúng nước lạnh xấp ngay lên đầu. Lấy khăn mát lau người cho đỡ nóng.
15. Dùng quả chanh cắt đôi, xoa hai bên cổ, hai bên nách, hông, ngực, bàn chân.
16. Cơn nóng sẽ độ 30 phút mỗi lần, hãy bình tĩnh. Cố gắng thay khăn lạnh sau 5 phút 1 lần, độ 6 lần là cơn sốt sẽ giảm. Rồi sẽ quay lại nhiều lần trong 3 ngày sốt.
17. Đến ngày thứ 4 thì sốt giảm dần.
18. Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh; trước khi ăn; và sau khi xì mũi, ho hoặc hắt hơi.
19. Nếu không có sẵn xà phòng và nước, hãy sử dụng chất khử trùng tay chứa cồn với ít nhất 60% cồn. Luôn rửa tay bằng xà phòng và nước nếu tay bẩn, và có thể nhìn thấy được vết bẩn.
20. Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng bằng tay không rửa sạch.
21. Tránh tiếp xúc gần với người bị bệnh.
22. Quý vị nên ở nhà tự giác cách ly khi bị bệnh.
22. Che miệng khi ho hoặc hắt hơi bằng khăn giấy, sau đó bỏ khăn giấy vào thùng rác.
23. Tránh hoặc hạn chế đi chợ.
24. Khử trùng các đồ vật và bề mặt thường xuyên chạm vào như tay nắm cửa, cửa xe ô tô, bàn pím máy tính, chuột máy tính, đàn ....
 25. Luôn nhớ là nếu không đắp khăn lạnh kịp thời cho bệnh nhân, cơn nóng có thể làm hỏng lá phổi và não (TQ đã xảy ra tình trạng này) vì người bệnh không có người nhà đắp khăn lạnh và lau người trong lúc sốt.
MUỐN TĂNG SỨC KHỎE
 NƯỚC UỐNG TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHỔI CHỐNG CÚM CORONA
 Mùa lạnh dễ bị viêm họng, viêm phổi, thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh bùng phát, như cúm corona. Ngoài việc giữ ấm cổ, bàn chân, phổi, chúng ta nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể bằng việc uống nước dược liệu quý sau:
I. NGUYÊN LIỆU
1. Quả chanh ta: 18 quả. Rửa, bỏ tủ đá cho đông rồi bào nhỏ cả vỏ.
2. Củ Sả: 6 nhánh. Rửa sạch, đập hơi nát.
3. Húng bạc hà: 100 gam.
4. Tía tô: 100 gam. Rửa sạch, đập dập.
5. Vỏ quế: 1 miếng nhỏ đập nát.6. Mật ong: 100ml.
7. Nước lọc: 3 lít.
II. CHẾ BIẾN
 Đun sôi nước lọc, rồi cho chanh, sả, húng bạc hà, tía tô, quế vào quấy đều đến lúc sôi lại, để nhỏ lửa 5 phút rồi tắt bếp. Đậy vung lại để nguội. Pha mật ong vào rồi cho ra chai thủy tinh, cất vào ngăn mát tủ lạnh.
 III. SỬ DỤNG
 Sáng sớm dậy, uống ngay100ml, trưa, tối cũng uống như vậy.
 CHÚ Ý
 Uống liền 3 ngày giúp phổi khỏe, sạch hơn, sức đề kháng mạnh hơn. Da sẽ tươi nhuận, hồng hào, mụn lặn đi. Ta có thể chụp hình phổi trước và sau khi uống sẽ thấy rõ lợi ích của nước này. Tinh dầu vỏ chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả có khả năng kích hoạt vào vùng yếm khí để trung hòa a xít, kiềm hóa cơ thể, chữa bệnh ung thư rất công hiệu.
XÔNG HƠI NGỪA CÚM
Một nồi lá xông cần chọn lá tinh dầu thơm tân ôn giải biểu, trừ phong thông khiếu, kháng sinh khử trùng... như lá chanh, lá sả, hương nhu, sài đất, dấp cá, ngải cứu, tía tô, kinh giới, bạc hà, lá gừng, lá nghệ,...
Phòng xông hơi cần đủ kín.
Trước khi xông nên ăn một bát cháo hành, tía tô loãng đề phóng mất nước gây choáng mệt. Sau khi xông, ăn tiếp bát cháo loàng lần nữa để giữ huyết áp ổn định.
Người bệnh cởi bỏ quần áo ngoài, ngồi trên một mặt phẳng, tư thế xếp bằng hoặc xếp chân sang một bên, ngẩng cao đầu, nghiêng sang một bên để tránh hơi nước nóng phả mạnh vào mặt.
Đặt nồi nước xông trước mặt, trùm chăn kín rồi từ từ mở hé vung nồi cho hơi nước thoát ra, sao cho độ nóng vừa ở mức chịu đựng được.
Hít thở mạnh và sâu để hương tinh dầu vào sâu trong phế nang.
Thời gian xông hơi khoảng 10-15 phút.
Xong, quý vị  mở chăn ra, lau sạch mồ hôi bằng khăn khô sạch.
Có thể gạn lấy một chén nước trong của nồi nước xông (khoảng 50 ml) cho người bệnh uống trước khi xông.
Pha thêm nước ấm vào nồi nước xông sao cho đạt 37-38 độ C rồi tắm trong phòng kín gió, sau đó lau khô cơ thể, mặc quần áo sạch.
Bệnh nhân già yếu, có bệnh mãn tính, suy nhược cơ thể… khô xông cần phải có người hỗ trợ ngồi phía sau giữ vai tránh cho người bệnh khỏi ngã.
          Cần lưu ý khi xông
- Người bệnh cảm cúm chỉ cần xông 1-2 lần.
- Không nên xông quá nhiều sẽ gây mất nước, gây ra các tác hại khác.

Lương y Chân Không Không
250 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
(Nguyễn trợ ký quân nhu Binh trạm 38, Sư đoàn 471 Trường Sơn)

tin tức liên quan