Suýt nữa bị...sư tử...vồ

Ngày đăng: 09:25 10/01/2016 Lượt xem: 486

Tiểu phẩm vui:

                                Suýt nữa bị … “sư tử”…vồ !?!

 

 

    Tại phòng cảnh sát hình sự tỉnh, trung uý Lê Văn  Hà lâu nay có tiếng là người đứng đắn ! Vậy mà vừa rồi bị vợ ghen vì : Anh Hà có bồ !

    Đã gần một tuần nay, Hà không ngủ ở nhà. Vợ hỏi thì anh chỉ trả lời cho qua là đang làm nhiệm vụ ! Ngoài ra bà con lối phố đang đồn rằng anh Hà có vợ bé. Vợ bé lại mới sinh con trai nữa chứ! Hàng ngày, Hà vẫn mang cơm vào bệnh viên nuôi vợ bé. Biết được tin ấy, vợ Hà nổi máu ghen, quyết “điều tra” để bắt quả tang người chồng thích “của lạ”. Ngay chiều hôm sau, thấy chồng có đem theo cặp lồng cơm đi về hướng nhà hộ sinh. Vợ Hà bí mật bám theo. Đến nơi thấy một thiếu phụ khoảng ngoài 25 tuổi đang ngồi ăn cơm. Còn anh Hà lại đang bế “cậu con trai” vừa cho ăn sữa lại vừa nựng rất âu yếm. Chị vợ anh Hà không thể chịu nổi liền ba máu, sáu cơn, định xông vào trận quyết phen này, lành làm gáo, vỡ làm môi…

    Rất may thay, đồng chí Thượng tá Trưởng phòng đi tới. Anh đã kịp thời ngăn vợ anh Hà lại, rồi giải thích : Đây là đối tượng buôn bán ma tuý, đang được cơ quan điều tra khai thác để truy tìm thủ phạm tên cầm đầu. Nhưng vì can phạm lại đến ngày sinh, nên cơ quan phân công anh Hà làm nhiệm vụ giám sát và “phục vụ” để can phạm mẹ tròn con vuông, chứ không phải như tin đồn đâu!

    Nghe đến đó vợ anh Hà từ giận dữ chuyển sang ngỡ ngàng, rồi cảm thấy thông cảm và thương chồng hơn. Chị rơm rớm nước mắt và vội chạy đến ôm lấy chồng….kiễng chân lên…. không hề để ý đến Thượng tá Trưởng phòng. Lập tức ông vội quay đi, nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng : chút…chít..! ! ! 

 

    Bùi Hoằng

________________________

Bùi văn Hoằng

Hà Bình-Hà Trung-Thanh Hoá

Email:hoang1592@gmail.com

 

tin tức liên quan